Thông tin sản phẩm đầu tư Vinpearl Mini Hotel Phú Quốc của Vingroup

08:37:15 - 19/08/2021

Vinpearl Mini Hotel Phú Quốc (Boutique Hotel Phú Quốc) nằm trong dự án Grand World Phú Quốc đang hút dòng vốn của những nhà đầu tư sành sỏi. Đặc biệt nhờ các yếu tố: số lượng hữu hạn chỉ 198 lô, tỷ suất khai thác mạnh, tiềm năng tăng giá cao, chính sách hấp dẫn…

DUY NHẤT THÁNG 8 – MỞ BÁN BOUTIQUE HOTEL 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VINPEARL MINI HOTEL PHÚ QUỐC

  • Tặng gói nội thất trị giá 500 triệu VND – DÀNH RIÊNG CHO 30 KH ĐẦU TIÊN
  • Tặng voucher Vinfast 200 triệu VND
  • Tặng Voucher vui chơi công viên Vin Wonder 1 lần/tháng/2 người/1 năm
  • Hỗ trợ lãi suất (HTLS) 70% Giá trị HĐMB/24 tháng
  • Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng
  • Tiến độ thanh toán vô cùng giãn – 13 đợt 

> Xem chi tiết 👉 chính sách bán Mini Hotel Grand World Phú Quốc áp dụng duy nhất trong tháng 8/2021

NHẬN CHÍNH SÁCH ĐẦY ĐỦ + BẢNG TÍNH LỢI NHUẬN:

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: VINPEARL MINI HOTEL GRAND WORLD PHÚ QUỐC

THÔNG TIN TỔNG QUAN VINPEARL MINI HOTEL PHÚ QUỐC

Nằm trong thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc, là một trong những loại hình có vài trò quan trọng tạo thành những mắt xích quan trọng tăng trải nghiệm, dịch vụ cho du khách, loại hình mini hotel Phú Quốc (Boutique Hotel Grand World Phú Quốc) có sức hấp dẫn lớn với những nhà đầu tư sành sỏi, hầu bao rộng rãi và hướng tới lợi ích tối ưu.

vinpearl-mini-hotel-phu-quoc

  • Tổng số lượng: 198 căn boutique Hotel
  • Diện tích đất: 200m2 – 478.5m2
  • Chiều cao: 8 tầng, 1 tum
    – Tầng 1: 4,2m
    – Tầng 2 : 3,6m
    – Tầng 3 -8 : 3,3m
    – Tầng tum : trung bình 2.9m, có thay đổi chút ít, tùy từng mẫu cụ thể.
  • Hiện đã xây xong 39 căn mẫu, trong đó : 22 căn tại khu KS4.1 và 17 căn tại khu KS4.2
  • Thời hạn dự bắt đầu xây dựng : Tháng 10/2020
  • Thời hạn hoàn thiện phần thô muộn nhất : Tháng 11/2021
  • Thời hạn hoàn thiện các hạng mục khác và hoàn công : Tháng 11/2022
  • Mô hình hoạt động khai thác: Khách hàng có 2 Phương án: 

+ Phương án 1: Khách thiết kế & Chủ Đầu Tư xây dựng phần thô

+ Phương án 2: Khách ủy quyền cho Chủ Đầu Tư thiết kế & thi công phần thô, khách hoàn thiện các hạng mục khác.

Phân khu Vinpearl Boutique Hotel Phú Quốc được xây dựng với 4 phong cách thiết kế của Châu Âu:

  • Phong cách Geogia (Lon Don)
  • Phong cách Moscow (Nga)
  • Phong cách France (Pháp) 
  • Phong cách Milano (Ý)

Thiết kế theo định hướng của chủ đầu tư. Chủ đầu tư quản lý, kiểm soát thiết kế và xây dựng để đảm bảo thời hạn hoàn thiện đưa vào hoạt động tối đa theo quy định của Chủ Đầu Tư vào năm 2022.

4 PHONG CÁCH KIẾN TRÚC TẠI MINI HOTEL GRAND WORLD PHÚ QUỐC 

Mới đây, chủ đầu tư New Vision công bố 4 mẫu kiến trúc của Mini hotel theo các phong cách: Ý, Pháp, Anh và Moscow Nga. Xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất ở Phú Quốc 8 tầng 1 tum. Dưới đây là thông tin, hình ảnh phối cảnh chi tiết của khu Boutique Hotel Grand World Phú Quốc chi tiết.

Mặt bằng boutique hotel

Mặt bẳng tổng khu Boutique Hotel Phú Quốc Vingroup

1. Mini hotel Phong cách France (Pháp)

  • Diện tích lô đất: 9.068m2
  • Mật độ xây dựng: 50%
  • Tổng diện tích xây dựng tạm tính: 3.894m2
  • 9 mẫu lô đất điển hình
  • Diện tích từ 160 – 572m2 (~80% là diện tích 200m2)

vinpearl-mini-hotel-phu-quoc

2. Vinpearl Mini Hotel Grand World theo phong cách Milano (Ý)

  • Diện tích lô đất: 16.968m2
  • Mật độ xây dựng: 50%
  • Tổng diện tích xây dựng tạm tính: 8.368m2
  • 6 mẫu lô đất điển hình
  • Diện tích từ 200 – 482,5m2 (~80% là diện tích 200m2)

vinpearl-mini-hotel-phu-quoc

3. Mini Hotel phong cách Geogia (Lon Don)

  • Diện tích lô đất: 8.977,4m2
  • Mật độ xây dựng: 50%
  • Tổng diện tích xây dựng tạm tính: 4.501m2
  • 6 mẫu lô đất điển hình
  • Diện tích từ 200 – 400m2 (~80% là diện tích 200m2)

vinpearl-mini-hotel-phu-quoc

4. Phong cách Moscow (Nga)

  • Diện tích lô đất: 11.9838m2
  • Mật độ xây dựng: 50%
  • Tổng diện tích xây dựng tạm tính: 5,727m2
  • 6 mẫu lô đất điển hình
  • Diện tích từ 200 – 478,5m2 (~80% là diện tích 200m2)

Boutique-hotel-grand-world-phu-quoc

LAYOUT + MẶT BẰNG VINPEARL MINI HOTEL PHÚ QUỐC

  • Diện tích đất: 200m2
  • Diện tích xây dựng: 108m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 838,4m2
  • Chiều  cao: 32,35m
  • Số phòng/1 tầng điển hình: 4
  • Tổng số phòng kinh doanh: 21 – 25 phòng

1.2A1.2B1.2C1.2E1.3A1.3B

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM VINPEARL BOUTIQUE HOTEL PHÚ QUỐC

 CÁC CÔNG TRÌNH BIỂU TƯỢNG & TIỆN ÍCH TẠI GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Góp mặt tại Grand World Phú Quốc nói chung và giúp tăng sức hút đối với du khách đến Boutique Hotel Phú Quốc của Vingroup nói riêng chính là những công trình tiện ích dịch vụ chất lượng. Đó là những công trình như: Quảng trường đón khách, quảng trường biển, hồ trung tâm, bãi đỗ xe, bãi biển, tiện ích công cộng…

tien-ich-vinpearl-mini-hotel-phu-quoc

Tiện ích Boutique Hotel Grand World Phú Quốc 

Và đặc biệt là những công trình mang ý nghĩa biểu tưởng được xây dựng tại Grand World với mục đích tăng thêm trải nghiệm đẳng cấp và đa dạng cho du khách. Những hạng mục này có thể sánh ngang với nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới cả về quy mô, chất lượng.

  • Công trình tre. 
  • Công viên nghệ thuật đương đại
  • Khu tinh hoa Việt Nam
  • Con đường di sản
  • Dòng sông Venice
  • Cầu tình yêu, cầu ánh sáng
  • Hồ tình yêu
  • Tháp hẹn hò
  • Bào tàng gấu Teddy
  • Chợ đêm
  • Sân khấu thực cảnh
  • Đài phu nước
  • Quảng trường biển, Quảng trường Huyền Thoại nơi diễn ra những lễ hội âm nhạc ngoài trời sô động.

Bên cạnh đó, từ Grand World, du khách còn có thể kết nối với nhiều điểm đến trong quần thể nghỉ dưỡng “All in one” của Vingroup. Một điểm đến, vạn trải nghiệm được sắp đặt có dụng ý và chiến lược từ chủ đầu tư, giúp hoàn thiện và nâng cấp trải nghiệm cho du khách.

LỢI ÍCH KHI ĐẦU TƯ BOUTIQUE HOTEL GRAND WORLD PHÚ QUỐC

  1. Được chủ đầu tư hỗ trợ tư vấn về xây dựng và phát triển 
  2. Sản phẩm nằm trong quần thể “all in one” ân tượng, không mất chi phí hạ tầng. Thậm chí thừa hưởng hệ thống tiện ích 5 sao liền kề giá trị như: Vinpearl Land, Vinpearl Safari, Quảng trường biển sôi động… 
  3. Nguồn khách hàng cao nhờ nhu cầu thực tế tại chỗ, lượng khách có sẵn từ Dương Đông nói chung và lượng khách sẵn có từ hệ sinh thái của Vingroup từ các khu Vinwonder, Casino, Vinpearl Safari, 1000 biệt thự… giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và làm thị trường.
  4. Chủ đầu tư hỗ trợ về truyền thông & PR nhờ các Chương trình truyền thông chung của Grand World và các lễ hộ casnival, event,… tại Grand World Phú Quốc. 
  5. Giá cho thuê phòng cao hơn nhờ tiện ích “all in one”
  6. Đặc quyền gắn liền với thương hiệu Corona Resort & Casino Phú Quốc
  7. Số lượng cực kỳ khan hiếm, cả dự án Grand World Phú Quốc chỉ có 198 căn Boutique Hotel. Đây là sản phẩm ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT trong đại quần thể 1044ha của Tập đoàn Vingroup.
  8. Sở hữu vị trí đắc địa nằm trong Thiên đường vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm “KHÔNG NGỦ” của Grand World Phú Quốc. Nơi sẽ phát triển mạnh về KINH TẾ ĐÊM giúp tăng tối đa lợi nhuận thu về cho du khách. Bên cạnh đó, sản phẩm Boutique Hotel Phú Quốc của Vingroup còn có vị trí ngay cổng Lâu Đài, nơi liên tục diễn ra các sự kiện mỗi sáng – tối; đối diện bãi đỗ xe 4.5ha, kết nối với các công trình biểu tượng của khu Grand World dễ dàng.
  9. Sở hữu BĐS thuộc thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam – Vingroup, được bảo chứng bởi thực tế từ thị trường trong nhiều năm nay.
  10. Giá bán vô cùng hợp lý, chỉ từ
  11. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HIỆN TẠI CỰC KỲ HẤP DẪN, nhiều ưu đãi về quà tặng, ưu đãi tài chính có lợi cho nhà đầu tư.
  12. Boutique Hotel hay mini hotel nằm trong quần thể nghỉ dưỡng có quy hoạch bài bản, chất lượng và tầm nhìn đang là xu hướng đầu tư của giới địa ốc. Điều này được khẳng định dựa trên nhu cầu và xu hướng du lịch hiện đại ngày này. Ngoài dòng biệt thự cao cấp, khách sạn 5* chi phí đắt đỏ hay homestay, khách sạn giá rẻ thì khách sạn mini trong các tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng là sự lựa chọn hàng đầu của du khách.

VÌ SAO NHẤT ĐỊNH NÊN ĐẦU TƯ BOUTIQUE HOTEL GRAND WORLD PHÚ QUỐC?

Ngoài những lợi ích đã phân tích trên thì Boutique Hotel còn là dòng sản phẩm cực kỳ hấp dẫn thời gian gần đây. Các nhà đầu tư liên tục săn đón, đặc biệt là Boutique Hotel ở dự án Grand World Phú Quốc. Bằng chứng là vừa mở bán Giai đoạn 1 xong đã hết sạch hàng và Chủ đầu tư phải mở bán tiếp Giai đoạn 2 để đáp ứng nhu cầu của Nhà đầu tư và các đơn vị vận hành khai thác.

Vậy lý do gì thu hút được đông đảo Nhà đầu tư? Boutique Hotel GrandWorld Phú Quốc có xứng đáng là con gà đẻ trứng vàng hay không?

  • Với thiết kế như một toà khách sạn hạng sang, mỗi căn Boutique Hotel được xây dựng trong phạm vi 200m2 đất, 8 tầng và với khoảng 850m2 xây dựng
  • Khi vào vận hành có thể khai thác được 25 phòng; còn cả tầng trệt để làm shop kinh doanh cafe, bar, lưu niệm,…bình thường như các shop hiện tại ở GrandWorld
  • Vốn đầu tư  cho 01 căn Boutique Hotel sang, xịn, mịn hiện tại khoảng 32 tỷ cả VAT cho 850m2 sàn. Chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong để khách hàng tự trang trí theo ý tưởng của mỗi style khách sạn mà mình yêu thích
  • Giá bán trên mỗi m2 sàn hiện tại tính ra còn rẻ hơn căn hộ ở các tỉnh vùng ven TPHCM và HN (trên 30tr/m2)
  • Chi phí hoàn thiện thô tại Phú Quốc khoảng 5 triệu đồng/m2, nội thất cho mỗi phòng khách sạn khoảng 50 triệu, khách hàng bỏ ra thêm 5,5 tỷ đồng nữa
  • Với chính sách bán hàng ưu việt của CĐT: khách thanh toán 40%, còn lại ngân hàng cho vay không lãi 2 năm 60%, số vốn cần thiết để đưa 01 căn Boutique Hotel vào hoạt động là khoảng 18 tỷ đồng
  • Với vị trí vàng toạ lạc ngay trung tâm GrandWorld Phú Quốc, tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái của Phú Quốc United Center mà không đâu có thể có được: GrandWorld thiên đường vui chơi và hàng ngàn tiện ích hoạt động 24/7; Casino Corona duy nhất dành cho người Việt ở VN và là Casino duy nhất tại Đảo Ngọc, công viên chủ để VinWonders tầm cỡ Châu Á, Safari với hàng ngàn chủng loại thú hoang dã quý hiếm, Sân Golf 18 lỗ duy nhất trên Đảo, Bệnh viện Vinmec, bãi biển hoang sơ thuộc Top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới,…
  • Hiện tại lượng khách trung bình đến Phú Quốc khoảng hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm, thời gian lưu trú trung bình khách đến Phú Quốc khoảng 2,5 ngày thì chúng ta cần đến khoảng hơn 10 triệu đêm nghỉ
  • Trong đó khoảng 70% khách hàng sẽ lưu trú tại các cơ sở lưu trú 2-3 sao với giá phòng xấp xỉ loanh quanh 1 triệu đồng/đêm. Như vậy Phú Quốc cần khoảng 7 triệu đêm phòng cho phân khúc khách này. Nghĩa là mỗi ngày cần đến gần 20 nghìn đêm phòng
  • Với 198 căn Boutique Hotel của GrandWorld, khi đưa vào cũng chỉ đáp ứng được 1/4 nhu cầu, chưa thể đủ số lượng phòng lưu trú cho du khách, đặc biệt là các năm tiếp theo khi lượng khách đến Phú Quốc còn đông hơn nhiều lần thế vì hiện tại Phú Quốc là thị trường tăng trưởng du lịch nóng nhất Việt Nam, là đường bay vàng của các hãng hàng không và căn cứ địa của tất cả các doanh nghiệp du lịch, lữ hành
  • Thống kê mới nhất cho thấy ở Đảo Ngọc hiện tại có khoảng 329 khách sạn có cùng phân khúc giá phòng với Boutique Hotel GrandWorld, đây là các khách 

Đặc biệt, sản phẩm phát triển trong quần thể tổ hợp bất động sản giải trí Grand World Phú Quốc nên dự án thu hút được lượng lớn du khách tiềm năng tại đây. Sự xuất hiện của Vinpearl Mini Hotel Phú Quốc là một cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho giới địa ốc.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ĐẦU TƯ NGAY:

Theo đánh giá chung từ thị trường, lợi nhuận của Boutique Hotel trung bình từ 8 – 12%, con số này sẽ cao hơn nhiều khi khách sạn đi vào hoạt ổn định. Đây là phân khúc khách hàng có thể tự làm chủ, tự hoạt động kinh doanh theo phương thức riêng. Vinpearl Mini Hotel Phú Quốc (Vinpearl Boutique Hotel Phú Quốc) sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho dòng vốn của nhà đầu tư.

(MINI HOTEL) BOUTIQUE HOTEL LÀ GÌ?

  • Boutique Hotel là các khách sạn nhỏ, có phong cách, được quản lý vận hành chuyên nghiệp. 
  • Có thể là các khách sạn độc lập hoặc là một phần của một chuỗi khách sạn lớn
  • Có tiêu chuẩn đánh giá rõ ràng: không khí, kiến trúc, dịch vụ…
  • Có đơn vị quản lý chuyên nghiệp
  • Phân chia không gian nhằm mục đích kinh doanh hiệu quả
  • Chú trọng vào các trải nghiệm của Du Khách
  • Số lượng từ 10-100 phòng tùy theo ý tưởng của nhà đầu tư. Có những Boutique Hotel trên thế giới quy mô chỉ có 20 phòng set up riêng biệt cho đối tượng khách VVIP
  • Phân khúc phù hợp với các đối tượng khách trung, tiệm cận cao cấp (3-5*)

> Xem thêm:

Shophouse Phú Quốc – update giá bán từng dự án

Grand World Phú Quốc – thông tin đầu tư tổng quan 3 loại hình

Nguồn: http://bietthubienphuquoc.com.vn

icon helpNHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP Xem tất cả

Shop Vinwonders Phú Quốc được quản lý, vận hành bởi thương hiệu quản lý các trung tâm thương mại quy mô hàng đầu Việt Nam – Vincom Retail trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về uy tín của thương hiệu Vincom Retail trong bài viết dưới đây để quý vị có cái nhìn khách quan nhất về dự án tiềm năng này!

VINCOM RETAIL – THƯƠNG HIỆU QUẢN LÝ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vincom Retail là thương hiệu quản lý, vận hành các dự án trung tâm thương mại có quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực quản lý bất động sản bán lẻ – trung tâm thương mại, Vincom Retail đã mở rộng quy mô với hơn 80 dự án trung tâm thương mại sầm uất rải rác tại 43 tỉnh thành trên cả nước, đã và đang tiếp tục củng cố vị thế số 1 tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, với đột phá mới trong chuyển đổi số và nền tảng số, Vincom Retail tối ưu hiệu quả vận hành và dẫn đầu về quản trị hệ thống, giảm thiểu tối đa rủi ro trong kinh doanh, tiết kiệm thời gian – công sức quản lý shop cho nhà đầu tư, nâng cao hiệu quả quản lý tài sản – thiết bị, bảo trì – bảo dưỡng… một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, uy tín của Vincom Retail đã được chứng minh qua hệ thống mạng lưới dự án bất động sản thương mại đẳng cấp, kết nối hoàn hảo với hàng nghìn thương hiệu cả trong nước và quốc tế. Theo đó, với chiến lược hợp tác với các đối tác – công ty du lịch lữ hành trên toàn cầu, Vincom Retail sở hữu nguồn khách dồi dào cho các nhà đầu tư shop thương mại.

Nhờ đó, chủ nhân sở hữu các bất động sản thương mại được bảo trợ bởi thương hiệu Vincom Retail sẽ không phải lo lắng về kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tìm kiếm nguồn khách, kế hoạch bảo trì – bảo dưỡng, chất lượng dịch vụ – tiện ích có đạt chuẩn tiêu chí 5 sao quốc tế… “Tất tần tật” sẽ được hỗ trợ bởi Vincom Retail, nhà đầu tư chỉ cần thảnh thơi nhận lợi nhuận khi tới kỳ hạn.

VINCOM RETAIL QUẢN LÝ, VẬN HÀNH PALMA TOWN SHOP VINWONDERS PHÚ QUỐC

Vincom Retail chính là thương hiệu bảo chứng cho dự án Shop Vinwonders Phú Quốc thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng phức hợp thương mại giải trí hàng đầu châu Á – Phú Quốc United Center. Theo đó, giai đoạn 3 – phân khu Palma Town – phân khu cuối cùng Shop Vinwonders Phú Quốc sẽ được quản lý, vận hành bởi Vincom Retail của Vingroup. Đây chính là thương hiệu bảo chứng cho siêu phẩm đầu tư tuyệt vời này, giúp Palma Town sở hữu lợi thế vượt trội hơn hẳn so với bất kỳ sản phẩm shop thương mại nào trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Theo đó, dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vincom Retail, toàn bộ các căn shop Palma Town sẽ được giám sát chặt chẽ về tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ trong từng căn shop hài hòa với toàn khu. Bên cạnh đó, chủ nhân sở hữu Shop Palma Town sẽ không phải lo lắng về nguồn khách bởi Vincom Retail sẽ tự đưa ra chiến lược – kế hoạch khai thác kinh doanh cùng nguồn khách đối tác sẵn có của thương hiệu này.

Đặc biệt, sau khi lựa chọn ủy thác cho Vincom Retail, chủ nhân Palma Town không cần thiết phải có mặt tại dự án mà vẫn có thể vận hành trơn tru sản phẩm bất động sản của mình, hưởng lợi nhuận thu nhập đều đặn theo từng tháng, từng kỳ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Đây chính là một cơ hội đầu tư an toàn – lợi nhuận – thảnh thơi mà quý khách hàng và nhà đầu tư nhất định không thể bỏ qua!

Có thể nói,  đây chính là thương hiệu bảo chứng cho tiềm năng phát triển mãnh mẽ của phân khu cuối cùng Shop VinWonders Phú Quốc. Các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi ủy thác đầu tư kinh doanh với Vincom Retail – một thương hiệu quản lý có tầm, có tâm và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng mong muốn sở hữu một suất đầu tư tại Palma Town Shop Vinwonders Phú Quốc, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline hoặc click vào form dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn tận tình!

Fairy Town – giai đoạn 1: đã đi vào hoạt động và sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng.

Greek Town – giai đoạn 2: dự kiến bàn giao vào cuối tháng 12/2022.

Palma Town – giai đoạn 3: dự kiến bàn giao vào năm 2023.

Thời hạn bàn giao: khách hàng nhận bàn giao trong 19 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng mua bán ( 570 ngày ).

Tiêu chuẩn bàn giao Shop Vinwonders Phú Quốc: bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài.

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN



icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Mr Đại Hưng
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0972.999.229

Email:daihung@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Ms Yến Nhi
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 090.107.88.68

Email:yennhi@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Liên hệ với Thu Thủy

Ms Thu Thủy
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0934.225.979

Email:thuynguyen@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Mr Tuấn
Chủ Tịch Địa Ốc 5 Sao

Mobile: 09.6226.9229

Email:nguyentuan@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Copyright © 2015 Hệ thống biệt thự biển Vipearl Phú Quốc