Du lịch Phú Quốc tăng trưởng mạnh nhờ những thương hiệu nào?

08:42:00 - 24/12/2019

Phú Quốc đang vươn mình trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” mới của châu Á nhờ vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có cùng những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp và sự góp mặt ngày càng nhiều thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế.

Du lịch Phú Quốc được nâng tầm nhờ những thương hiệu nào?

Năm 2018, lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng 35,8% so với 2017. Tiếp đà tăng trưởng, nửa đầu 2019, Phú Quốc đón trên 2,26 triệu lượt khách, tăng gần 36% so với cùng kỳ trong đó khách quốc tế đạt gần 392.000 lượt, tăng 35,5%, doanh thu đạt trên 3.829 tỷ đồng, tăng 40,8% so với cùng kỳ.

Số lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng trưởng cao và đều đặn qua từng năm đã cho thấy sức hấp dẫn của đảo Ngọc Phú Quốc. Mới đây, tạp chí Forbes Mỹ mới đây bình chọn Phú Quốc là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Tăng trưởng du lịch

Hãng truyền thông CNN của Mỹ cũng điền tên Phú Quốc vào danh sách những điểm đến tốt nhất châu Á năm 2019 và top 5 điểm đến mùa thu hàng đầu tại châu Á – Thái Bình Dương, xếp thứ hai trong bảng xếp hạng 20 bãi biển hoang sơ ở châu Á. Theo nhận định của CNN Phú Quốc hiện đang có tiềm năng phát triển du lịch lớn nhất khu vực Đông Nam Á cùng với Phuket của Thái Lan và Bali của Indonesia.

Nhìn vào sự phát triển của Phuket và Bali, có thể thấy đối với sự phát triển du lịch thì sản phẩm mới là yếu tố sống còn quyết định tới sự thành công trong phát triển du lịch.

Những năm trở lại đây, Phú Quốc đã không ngừng làm mới mình bằng những sản phẩm du lịch mới, đẳng cấp như tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land, safari, các sân Golf…Dự án đẳng cấp mới đây nhất có thể kể đến là tuyến cáp treo vượt biển lập kỷ lục thế giới và Casino Corona. Trong thời gian tới, Phú Quốc sẽ ra mắt công viên Sun World Hon Thom Nature Park, Sailing Club…

1 trong những chuyển biến đánh dấu sự chuyển mình của Phú Quốc chính là sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu quản lý khách sạn, resort cao cấp. Trong đó, thương hiệu Việt nổi bật có thể kể đến là Vinpearl.

Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng đón nhận sự có mặt của hàng loạt các thương hiệu đẳng cấp quốc tế như Marriott International (với JW Marriott Phú Quốc Emeral bay), InterContinental Hotels Group (với InterContinental Phu Quoc Long Beach), Wyndham Hotel Group (với Wyndham Garden Phú Quốc), Best Western International (với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc), Hyatt Hotels (với Park Hyatt Phu Quoc), Meliá (với Sol Beach House Phú Quốc), Regent, Novotel, Pullman… và mới đây là sự góp mặt của “ông lớn” Accor Hotels (với Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc).

 

Giám đốc điều hành tổ hợp khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, ông Philippe Le Bourhis cho biết Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ chính thức khai trương trước thềm năm mới để phục vụ du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, chủ đầu tư sẽ ưu tiên những khách nội địa và khách châu Á trong thời gian đầu khai trương. Đối tượng khách hàng cụ thể là Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore và đặc biệt là thị trường Hàn Quốc.

Cần biết: Những tiềm năng từ Movenpick Resort Waverly Phú Quốc và hiệu quả đầu tư

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cùng đơn vị vận hành cũng đã hoàn thành kế hoạch đưa dự án đến với những khách hàng châu Âu. Ông Philippe khẳng định:

“Thị trường Châu Âu cũng là thị trường giàu tiềm năng nhờ danh tiếng và mạng lưới phân phối sẵn có của Mövenpick và tập đoàn Accor. Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng để giới thiệu khu nghỉ dưỡng ra thế giới!”

Được biết, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc (hợp tác với Accor Hotels) là dự án nghỉ dưỡng thứ 2 của MIKGroup tại Phú Quốc. Ở dự án trước đó, Sol Beach House Phú Quốc, MIKGroup đã chọn hợp tác với Meliá.

Việc kết hợp với những thương hiệu quản lý quốc tế, đẳng cấp quốc tế sẽ giúp các chủ đầu tư trong nước bắt kịp với quy trình và tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp quốc tế, cùng với đó là sự đảm bảo về nguồn khách quốc tế với khả năng chi tiêu cao, lưu trú dài ngày. Mövenpick resort waverly Phú Quốc sẽ là 1 trong những dự án đẳng cấp góp phần quan trọng trong sự phát triển của du lịch Phú Quốc với nguồn khách thượng lưu, nguồn khách quốc tế dồi dào.

BIỆT THỰ MOVENPICK PHÚ QUỐC QUYỀN LỢI ĐẢM BẢO – ĐẦU TƯ SINH LỜI 1,9 TỶ/NĂM

  • Cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 3 năm
  • Nhận trước 3 năm lợi nhuận tương ứng 25% GTBT
  • Tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận từ năm thứ 4 là 85:15
  • Khách hàng được hưởng lợi nhuận đều đặn mỗi 6 tháng/lần
  • Khách hàng được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm và được trao đổi kỳ nghỉ tại hệ thống nghỉ dưỡng MIKgroup

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ ÁN 

Thông tin khác cần biết:

Lợi nhuận thực tế của biệt thự Movenpick Phú Quốc là bao nhiêu?

Update tiến độ xây dựng dự án Movenpick Resort Phú Quốc 12/2019

Nguồn: http://bietthubienphuquoc.com.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

icon helpNHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP Xem tất cả

Shop Vinwonders Phú Quốc được quản lý, vận hành bởi thương hiệu quản lý các trung tâm thương mại quy mô hàng đầu Việt Nam – Vincom Retail trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về uy tín của thương hiệu Vincom Retail trong bài viết dưới đây để quý vị có cái nhìn khách quan nhất về dự án tiềm năng này!

VINCOM RETAIL – THƯƠNG HIỆU QUẢN LÝ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vincom Retail là thương hiệu quản lý, vận hành các dự án trung tâm thương mại có quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực quản lý bất động sản bán lẻ – trung tâm thương mại, Vincom Retail đã mở rộng quy mô với hơn 80 dự án trung tâm thương mại sầm uất rải rác tại 43 tỉnh thành trên cả nước, đã và đang tiếp tục củng cố vị thế số 1 tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, với đột phá mới trong chuyển đổi số và nền tảng số, Vincom Retail tối ưu hiệu quả vận hành và dẫn đầu về quản trị hệ thống, giảm thiểu tối đa rủi ro trong kinh doanh, tiết kiệm thời gian – công sức quản lý shop cho nhà đầu tư, nâng cao hiệu quả quản lý tài sản – thiết bị, bảo trì – bảo dưỡng… một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, uy tín của Vincom Retail đã được chứng minh qua hệ thống mạng lưới dự án bất động sản thương mại đẳng cấp, kết nối hoàn hảo với hàng nghìn thương hiệu cả trong nước và quốc tế. Theo đó, với chiến lược hợp tác với các đối tác – công ty du lịch lữ hành trên toàn cầu, Vincom Retail sở hữu nguồn khách dồi dào cho các nhà đầu tư shop thương mại.

Nhờ đó, chủ nhân sở hữu các bất động sản thương mại được bảo trợ bởi thương hiệu Vincom Retail sẽ không phải lo lắng về kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tìm kiếm nguồn khách, kế hoạch bảo trì – bảo dưỡng, chất lượng dịch vụ – tiện ích có đạt chuẩn tiêu chí 5 sao quốc tế… “Tất tần tật” sẽ được hỗ trợ bởi Vincom Retail, nhà đầu tư chỉ cần thảnh thơi nhận lợi nhuận khi tới kỳ hạn.

VINCOM RETAIL QUẢN LÝ, VẬN HÀNH PALMA TOWN SHOP VINWONDERS PHÚ QUỐC

Vincom Retail chính là thương hiệu bảo chứng cho dự án Shop Vinwonders Phú Quốc thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng phức hợp thương mại giải trí hàng đầu châu Á – Phú Quốc United Center. Theo đó, giai đoạn 3 – phân khu Palma Town – phân khu cuối cùng Shop Vinwonders Phú Quốc sẽ được quản lý, vận hành bởi Vincom Retail của Vingroup. Đây chính là thương hiệu bảo chứng cho siêu phẩm đầu tư tuyệt vời này, giúp Palma Town sở hữu lợi thế vượt trội hơn hẳn so với bất kỳ sản phẩm shop thương mại nào trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Theo đó, dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vincom Retail, toàn bộ các căn shop Palma Town sẽ được giám sát chặt chẽ về tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ trong từng căn shop hài hòa với toàn khu. Bên cạnh đó, chủ nhân sở hữu Shop Palma Town sẽ không phải lo lắng về nguồn khách bởi Vincom Retail sẽ tự đưa ra chiến lược – kế hoạch khai thác kinh doanh cùng nguồn khách đối tác sẵn có của thương hiệu này.

Đặc biệt, sau khi lựa chọn ủy thác cho Vincom Retail, chủ nhân Palma Town không cần thiết phải có mặt tại dự án mà vẫn có thể vận hành trơn tru sản phẩm bất động sản của mình, hưởng lợi nhuận thu nhập đều đặn theo từng tháng, từng kỳ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Đây chính là một cơ hội đầu tư an toàn – lợi nhuận – thảnh thơi mà quý khách hàng và nhà đầu tư nhất định không thể bỏ qua!

Có thể nói,  đây chính là thương hiệu bảo chứng cho tiềm năng phát triển mãnh mẽ của phân khu cuối cùng Shop VinWonders Phú Quốc. Các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi ủy thác đầu tư kinh doanh với Vincom Retail – một thương hiệu quản lý có tầm, có tâm và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng mong muốn sở hữu một suất đầu tư tại Palma Town Shop Vinwonders Phú Quốc, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline hoặc click vào form dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn tận tình!

Fairy Town – giai đoạn 1: đã đi vào hoạt động và sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng.

Greek Town – giai đoạn 2: dự kiến bàn giao vào cuối tháng 12/2022.

Palma Town – giai đoạn 3: dự kiến bàn giao vào năm 2023.

Thời hạn bàn giao: khách hàng nhận bàn giao trong 19 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng mua bán ( 570 ngày ).

Tiêu chuẩn bàn giao Shop Vinwonders Phú Quốc: bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài.

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN



icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Mr Đại Hưng
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0972.999.229

Email:daihung@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Ms Yến Nhi
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 090.107.88.68

Email:yennhi@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Liên hệ với Thu Thủy

Ms Thu Thủy
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0934.225.979

Email:thuynguyen@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Mr Tuấn
Chủ Tịch Địa Ốc 5 Sao

Mobile: 09.6226.9229

Email:nguyentuan@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Copyright © 2015 Hệ thống biệt thự biển Vipearl Phú Quốc