Du lịch Phú Quốc tăng trưởng mạnh nhờ những thương hiệu nào?
Phú Quốc đang vươn mình trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” mới của châu Á nhờ vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có cùng những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp và sự góp mặt ngày càng nhiều thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế.
Du lịch Phú Quốc được nâng tầm nhờ những thương hiệu nào?
Năm 2018, lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng 35,8% so với 2017. Tiếp đà tăng trưởng, nửa đầu 2019, Phú Quốc đón trên 2,26 triệu lượt khách, tăng gần 36% so với cùng kỳ trong đó khách quốc tế đạt gần 392.000 lượt, tăng 35,5%, doanh thu đạt trên 3.829 tỷ đồng, tăng 40,8% so với cùng kỳ.
Số lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng trưởng cao và đều đặn qua từng năm đã cho thấy sức hấp dẫn của đảo Ngọc Phú Quốc. Mới đây, tạp chí Forbes Mỹ mới đây bình chọn Phú Quốc là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Hãng truyền thông CNN của Mỹ cũng điền tên Phú Quốc vào danh sách những điểm đến tốt nhất châu Á năm 2019 và top 5 điểm đến mùa thu hàng đầu tại châu Á – Thái Bình Dương, xếp thứ hai trong bảng xếp hạng 20 bãi biển hoang sơ ở châu Á. Theo nhận định của CNN Phú Quốc hiện đang có tiềm năng phát triển du lịch lớn nhất khu vực Đông Nam Á cùng với Phuket của Thái Lan và Bali của Indonesia.
Nhìn vào sự phát triển của Phuket và Bali, có thể thấy đối với sự phát triển du lịch thì sản phẩm mới là yếu tố sống còn quyết định tới sự thành công trong phát triển du lịch.
Những năm trở lại đây, Phú Quốc đã không ngừng làm mới mình bằng những sản phẩm du lịch mới, đẳng cấp như tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land, safari, các sân Golf…Dự án đẳng cấp mới đây nhất có thể kể đến là tuyến cáp treo vượt biển lập kỷ lục thế giới và Casino Corona. Trong thời gian tới, Phú Quốc sẽ ra mắt công viên Sun World Hon Thom Nature Park, Sailing Club…
1 trong những chuyển biến đánh dấu sự chuyển mình của Phú Quốc chính là sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu quản lý khách sạn, resort cao cấp. Trong đó, thương hiệu Việt nổi bật có thể kể đến là Vinpearl.
Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng đón nhận sự có mặt của hàng loạt các thương hiệu đẳng cấp quốc tế như Marriott International (với JW Marriott Phú Quốc Emeral bay), InterContinental Hotels Group (với InterContinental Phu Quoc Long Beach), Wyndham Hotel Group (với Wyndham Garden Phú Quốc), Best Western International (với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc), Hyatt Hotels (với Park Hyatt Phu Quoc), Meliá (với Sol Beach House Phú Quốc), Regent, Novotel, Pullman… và mới đây là sự góp mặt của “ông lớn” Accor Hotels (với Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc).
Giám đốc điều hành tổ hợp khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, ông Philippe Le Bourhis cho biết Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ chính thức khai trương trước thềm năm mới để phục vụ du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, chủ đầu tư sẽ ưu tiên những khách nội địa và khách châu Á trong thời gian đầu khai trương. Đối tượng khách hàng cụ thể là Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore và đặc biệt là thị trường Hàn Quốc.
Cần biết: Những tiềm năng từ Movenpick Resort Waverly Phú Quốc và hiệu quả đầu tư
Bên cạnh đó, chủ đầu tư cùng đơn vị vận hành cũng đã hoàn thành kế hoạch đưa dự án đến với những khách hàng châu Âu. Ông Philippe khẳng định:
“Thị trường Châu Âu cũng là thị trường giàu tiềm năng nhờ danh tiếng và mạng lưới phân phối sẵn có của Mövenpick và tập đoàn Accor. Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng để giới thiệu khu nghỉ dưỡng ra thế giới!”
Được biết, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc (hợp tác với Accor Hotels) là dự án nghỉ dưỡng thứ 2 của MIKGroup tại Phú Quốc. Ở dự án trước đó, Sol Beach House Phú Quốc, MIKGroup đã chọn hợp tác với Meliá.
Việc kết hợp với những thương hiệu quản lý quốc tế, đẳng cấp quốc tế sẽ giúp các chủ đầu tư trong nước bắt kịp với quy trình và tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp quốc tế, cùng với đó là sự đảm bảo về nguồn khách quốc tế với khả năng chi tiêu cao, lưu trú dài ngày. Mövenpick resort waverly Phú Quốc sẽ là 1 trong những dự án đẳng cấp góp phần quan trọng trong sự phát triển của du lịch Phú Quốc với nguồn khách thượng lưu, nguồn khách quốc tế dồi dào.
BIỆT THỰ MOVENPICK PHÚ QUỐC QUYỀN LỢI ĐẢM BẢO – ĐẦU TƯ SINH LỜI 1,9 TỶ/NĂM
- Cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 3 năm
- Nhận trước 3 năm lợi nhuận tương ứng 25% GTBT
- Tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận từ năm thứ 4 là 85:15
- Khách hàng được hưởng lợi nhuận đều đặn mỗi 6 tháng/lần
- Khách hàng được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm và được trao đổi kỳ nghỉ tại hệ thống nghỉ dưỡng MIKgroup
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ ÁN
Thông tin khác cần biết:
Lợi nhuận thực tế của biệt thự Movenpick Phú Quốc là bao nhiêu?
Update tiến độ xây dựng dự án Movenpick Resort Phú Quốc 12/2019
Nguồn: http://bietthubienphuquoc.com.vn