Vingroup có 5 thương hiệu giá trị nhất Việt nam
5/50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã thuộc về Tập đoàn Vingroup. Kết quả này làm chấn động thị trường kinh tế và là bước tiến lớn khẳng định vị thế của Vingroup. Kết quả này cũng có ảnh hưởng tích cực tới những Nhà đầu tư đã, đang và sẽ đầu tư vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup.
Top 5 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam thuộc Vingroup
Trong danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất năm 2015 do hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố mới đây có đến 5 cái tên thuộc tập đoàn Vingroup. Đây là tin tức lớn tạo bước ngoặt cho Vingroup, đồng thời cũng là tiền để để khẳng định chất lượng sản phẩm mà Vingroup đã tạo ra. Dưới đây là danh sách 5 thương hiệu lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất năm 2015 được Brand Finance bình chọn:
- Thương hiệu Vinhomes: xếp thứ 3 trong 50 thương hiệu có giá trị nhất năm 2015. Điều đáng nói là Vinhomes là thương hiệu BĐS duy nhất trong 10 thương hiệu đứng đầu bảng danh sách. Được đánh giá về độ mạnh là thang AA+ trong các thang tăng dần là: A, AA, AAA.
Thương hiệu Vincom: xếp hạng thứ 28/50 thương hiệu giá trị nhất năm 2015 với hàng loạt các hoạt động trong lĩnh vực cho thuê mặt bằng bán lẻ hiện đại với độ mạnh là AA.
- Thương hiệu Vinpearl: Xếp hạng thứ 32/50 thương hiệu giá trị nhất năm 2015 với lĩnh vực hoạt động là nghỉ dưỡng với độ mạnh là AA.
- Thương hiệu Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng (công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup) – Chủ đầu tư dự án Vinhomes Riverside.
- Thương hiệu Công ty CP Phát triển Đô thị Nam Hà Nội (công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup) – chủ đầu tư dự án Times City cũng hiện diện trong top 50.
Tiêu chí đánh giá giá trị thương hiệu của Brand Finance
Để lọt vào Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015, các doanh nghiệp phải trải qua những kiểm định, đánh giá khắt khao dựa trên những tiêu chí sau:
- Khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thương hiệu
- Mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng
- Chi phí để xây dựng thương hiệu thành công
- Giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán
- Khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu
Vinpearl lọt Top 50, Nhà đầu tư lại sôi sục với BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup
Thông tin vui mừng đối với Chủ đầu tư Vingroup không chỉ là 5 thương hiệu được lọt Top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn là những sản phẩm của Vingroup được khẳng định về chất lượng, giá trị đẳng cấp.
Kết quả này kéo theo hàng loạt những ảnh hưởng tích cực tới những sản phẩm của Vingroup. Tất nhiên, Nhà đầu tư sáng suốt sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội để được đầu tư vào dòng sản phẩm của Vingroup thời gian này với mong muốn được “thơm lây”.
Hiện nay, cả hai phân khúc chung cư cao cấp và BĐS nghỉ dưỡng đều có tiềm năng sinh lời lớn. Tuy nhiên, để hòa nhập với xu hướng của thế giới nhiều Nhà đầu tư mặn mà hơn với BĐS nghỉ dưỡng. Và hiển nhiên, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas của Vingroup trở thành điểm ngắm đầu tiên của Nhà đầu tư.
Cơ hội nào đang đến với Nhà đầu tư từ sản phẩm nghỉ dưỡng của Vinpearl?
Nếu theo dõi tình hình BĐS nghỉ dưỡng hiện nay thì Nhà đầu tư không thể không biết đến dòng sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3. Đây là sản phẩm được nhiều Nhà đầu tư ưu ái, vừa ra mắt nhưng đã bán được quá nửa số biệt thự biển. Việc biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 bán được nhanh chóng là nhờ Vingroup đã tạo ra sản phẩm đẳng cấp, “hợp nhãn” của Nhà đầu tư và Nhà đầu tư thông minh cũng nhận ra đây là dòng sản phẩm có thể mang lại nguồn lợi nhuận cao.
Thêm vào đó, hiện tại Vinpearl lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất 2015 càng khẳng định thêm quyết định đúng đắn của các Nhà đầu tư. Và đây cũng là yếu tố thúc đẩy những Nhà đầu tư còn đang do dự sẽ ra quyết định mua biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 nhanh chóng.
Ngoài biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3, sắp tới đây Vingroup sẽ tiếp tục cho ra thị trường dòng sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas. Đây cũng là cơ hội để Nhà đầu tư đón đầu mua biệt thự ở “vùng đất vàng”, thành phố đáng sống nhất này.
** LƯU Ý: Tất cả thông tin bài viết là thông tin tham khảo và chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư
Xem thêm:
Chính sách T10/2015 – Đầu tư Vinpearl Phú Quốc 3 được Hỗ Trợ tới 65% vốn