Vingroup có 5 thương hiệu giá trị nhất Việt nam

15:36:51 - 19/10/2015

5/50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã thuộc về Tập đoàn Vingroup. Kết quả này làm chấn động thị trường kinh tế và là bước tiến lớn khẳng định vị thế của Vingroup. Kết quả này cũng có ảnh hưởng tích cực tới những Nhà đầu tư đã, đang và sẽ đầu tư vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup.

Top 5 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam thuộc Vingroup

du-an-can-ho-vihomes-central-park-logo

Trong danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất năm 2015 do hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố mới đây có đến 5 cái tên thuộc tập đoàn Vingroup. Đây là tin tức lớn tạo bước ngoặt cho Vingroup, đồng thời cũng là tiền để để khẳng định chất lượng sản phẩm mà Vingroup đã tạo ra. Dưới đây là danh sách 5 thương hiệu lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất năm 2015 được Brand Finance bình chọn:

  1. Thương hiệu Vinhomes: xếp thứ 3 trong 50 thương hiệu có giá trị nhất năm 2015. Điều đáng nói là Vinhomes là thương hiệu BĐS duy nhất trong 10 thương hiệu đứng đầu bảng danh sách. Được đánh giá về độ mạnh là thang AA+ trong các thang tăng dần là: A, AA, AAA.
  2. logo-vinhomes-he-thong-can-ho-cao-cap-can-ho-dich-vu-cua-tap-doan-VingroupThương hiệu Vincom: xếp hạng thứ 28/50 thương hiệu giá trị nhất năm 2015 với hàng loạt các hoạt động trong lĩnh vực cho thuê mặt bằng bán lẻ hiện đại với độ mạnh là AA.
  3. Thương hiệu Vinpearl: Xếp hạng thứ 32/50 thương hiệu giá trị nhất năm 2015 với lĩnh vực hoạt động là nghỉ dưỡng với độ mạnh là AA.
  4. Thương hiệu Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng (công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup) – Chủ đầu tư dự án Vinhomes Riverside.
  5. Thương hiệu Công ty CP Phát triển Đô thị Nam Hà Nội (công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup) – chủ đầu tư dự án Times City cũng hiện diện trong top 50.

Tiêu chí đánh giá giá trị thương hiệu của Brand Finance

Để lọt vào Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015, các doanh nghiệp phải trải qua những kiểm định, đánh giá khắt khao dựa trên những tiêu chí sau:

  • Khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thương hiệu
  • Mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng
  • Chi phí để xây dựng thương hiệu thành công
  • Giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán
  • Khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu

Vinpearl lọt Top 50, Nhà đầu tư lại sôi sục với BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup

Thông tin vui mừng đối với Chủ đầu tư Vingroup không chỉ là 5 thương hiệu được lọt Top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn là những sản phẩm của Vingroup được khẳng định về chất lượng, giá trị đẳng cấp.

Kết quả này kéo theo hàng loạt những ảnh hưởng tích cực tới những sản phẩm của Vingroup. Tất nhiên, Nhà đầu tư sáng suốt sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội để được đầu tư vào dòng sản phẩm của Vingroup thời gian này với mong muốn được “thơm lây”.

Hiện nay, cả hai phân khúc chung cư cao cấp và BĐS nghỉ dưỡng đều có tiềm năng sinh lời lớn. Tuy nhiên, để hòa nhập với xu hướng của thế giới nhiều Nhà đầu tư mặn mà hơn với BĐS nghỉ dưỡng. Và hiển nhiên, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas của Vingroup trở thành điểm ngắm đầu tiên của Nhà đầu tư.

Cơ hội nào đang đến với Nhà đầu tư từ sản phẩm nghỉ dưỡng của Vinpearl?

Nếu theo dõi tình hình BĐS nghỉ dưỡng hiện nay thì Nhà đầu tư không thể không biết đến dòng sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3. Đây là sản phẩm được nhiều Nhà đầu tư ưu ái, vừa ra mắt nhưng đã bán được quá nửa số biệt thự biển. Việc biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 bán được nhanh chóng là nhờ Vingroup đã tạo ra sản phẩm đẳng cấp, “hợp nhãn” của Nhà đầu tư và Nhà đầu tư thông minh cũng nhận ra đây là dòng sản phẩm có thể mang lại nguồn lợi nhuận cao.

Thêm vào đó, hiện tại Vinpearl lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất 2015 càng khẳng định thêm quyết định đúng đắn của các Nhà đầu tư. Và đây cũng là yếu tố thúc đẩy những Nhà đầu tư còn đang do dự sẽ ra quyết định mua biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3 nhanh chóng.

Ngoài biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3, sắp tới đây Vingroup sẽ tiếp tục cho ra thị trường dòng sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas. Đây cũng là cơ hội để Nhà đầu tư đón đầu mua biệt thự ở “vùng đất vàng”, thành phố đáng sống nhất này.

** LƯU Ý: Tất cả thông tin bài viết là thông tin tham khảo và chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư

Xem thêm:

Chính sách T10/2015 – Đầu tư Vinpearl Phú Quốc 3 được Hỗ Trợ tới 65% vốn

5 lợi ích vàng khi đầu tư biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3

Nguồn: http://bietthubienphuquoc.com.vn/

icon helpNHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP Xem tất cả

Shop Vinwonders Phú Quốc được quản lý, vận hành bởi thương hiệu quản lý các trung tâm thương mại quy mô hàng đầu Việt Nam – Vincom Retail trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về uy tín của thương hiệu Vincom Retail trong bài viết dưới đây để quý vị có cái nhìn khách quan nhất về dự án tiềm năng này!

VINCOM RETAIL – THƯƠNG HIỆU QUẢN LÝ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vincom Retail là thương hiệu quản lý, vận hành các dự án trung tâm thương mại có quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực quản lý bất động sản bán lẻ – trung tâm thương mại, Vincom Retail đã mở rộng quy mô với hơn 80 dự án trung tâm thương mại sầm uất rải rác tại 43 tỉnh thành trên cả nước, đã và đang tiếp tục củng cố vị thế số 1 tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, với đột phá mới trong chuyển đổi số và nền tảng số, Vincom Retail tối ưu hiệu quả vận hành và dẫn đầu về quản trị hệ thống, giảm thiểu tối đa rủi ro trong kinh doanh, tiết kiệm thời gian – công sức quản lý shop cho nhà đầu tư, nâng cao hiệu quả quản lý tài sản – thiết bị, bảo trì – bảo dưỡng… một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, uy tín của Vincom Retail đã được chứng minh qua hệ thống mạng lưới dự án bất động sản thương mại đẳng cấp, kết nối hoàn hảo với hàng nghìn thương hiệu cả trong nước và quốc tế. Theo đó, với chiến lược hợp tác với các đối tác – công ty du lịch lữ hành trên toàn cầu, Vincom Retail sở hữu nguồn khách dồi dào cho các nhà đầu tư shop thương mại.

Nhờ đó, chủ nhân sở hữu các bất động sản thương mại được bảo trợ bởi thương hiệu Vincom Retail sẽ không phải lo lắng về kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tìm kiếm nguồn khách, kế hoạch bảo trì – bảo dưỡng, chất lượng dịch vụ – tiện ích có đạt chuẩn tiêu chí 5 sao quốc tế… “Tất tần tật” sẽ được hỗ trợ bởi Vincom Retail, nhà đầu tư chỉ cần thảnh thơi nhận lợi nhuận khi tới kỳ hạn.

VINCOM RETAIL QUẢN LÝ, VẬN HÀNH PALMA TOWN SHOP VINWONDERS PHÚ QUỐC

Vincom Retail chính là thương hiệu bảo chứng cho dự án Shop Vinwonders Phú Quốc thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng phức hợp thương mại giải trí hàng đầu châu Á – Phú Quốc United Center. Theo đó, giai đoạn 3 – phân khu Palma Town – phân khu cuối cùng Shop Vinwonders Phú Quốc sẽ được quản lý, vận hành bởi Vincom Retail của Vingroup. Đây chính là thương hiệu bảo chứng cho siêu phẩm đầu tư tuyệt vời này, giúp Palma Town sở hữu lợi thế vượt trội hơn hẳn so với bất kỳ sản phẩm shop thương mại nào trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Theo đó, dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vincom Retail, toàn bộ các căn shop Palma Town sẽ được giám sát chặt chẽ về tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ trong từng căn shop hài hòa với toàn khu. Bên cạnh đó, chủ nhân sở hữu Shop Palma Town sẽ không phải lo lắng về nguồn khách bởi Vincom Retail sẽ tự đưa ra chiến lược – kế hoạch khai thác kinh doanh cùng nguồn khách đối tác sẵn có của thương hiệu này.

Đặc biệt, sau khi lựa chọn ủy thác cho Vincom Retail, chủ nhân Palma Town không cần thiết phải có mặt tại dự án mà vẫn có thể vận hành trơn tru sản phẩm bất động sản của mình, hưởng lợi nhuận thu nhập đều đặn theo từng tháng, từng kỳ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Đây chính là một cơ hội đầu tư an toàn – lợi nhuận – thảnh thơi mà quý khách hàng và nhà đầu tư nhất định không thể bỏ qua!

Có thể nói,  đây chính là thương hiệu bảo chứng cho tiềm năng phát triển mãnh mẽ của phân khu cuối cùng Shop VinWonders Phú Quốc. Các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi ủy thác đầu tư kinh doanh với Vincom Retail – một thương hiệu quản lý có tầm, có tâm và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng mong muốn sở hữu một suất đầu tư tại Palma Town Shop Vinwonders Phú Quốc, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline hoặc click vào form dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn tận tình!

Fairy Town – giai đoạn 1: đã đi vào hoạt động và sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng.

Greek Town – giai đoạn 2: dự kiến bàn giao vào cuối tháng 12/2022.

Palma Town – giai đoạn 3: dự kiến bàn giao vào năm 2023.

Thời hạn bàn giao: khách hàng nhận bàn giao trong 19 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng mua bán ( 570 ngày ).

Tiêu chuẩn bàn giao Shop Vinwonders Phú Quốc: bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài.

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN



icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Mr Đại Hưng
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0972.999.229

Email:daihung@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Ms Yến Nhi
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 090.107.88.68

Email:yennhi@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Liên hệ với Thu Thủy

Ms Thu Thủy
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0934.225.979

Email:thuynguyen@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Mr Tuấn
Chủ Tịch Địa Ốc 5 Sao

Mobile: 09.6226.9229

Email:nguyentuan@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Copyright © 2015 Hệ thống biệt thự biển Vipearl Phú Quốc