Kinh doanh gì khi sở hữu Shophouse cạnh Casino & 13.000 phòng lưu trú?

09:59:16 - 29/04/2019

Nhà đầu tư sẽ kinh doanh gì tại dự án nằm cạnh Casino với hơn 13,000 phòng lưu trú có lượng khách dự kiến gần 3 triệu lượt/năm? Câu hỏi này đang được giới đầu tư đặt ra cho dự án Shophouse Grand World Phú Quốc vừa ra hàng đầu năm nay. 

Shophouse Phú Quốc khiến giới đầu tư hoang mang khi ra hàng gần 1000 căn

Trong khi các dự án khác tại khu vực phía Nam đảo Ngọc chỉ xây dựng trên dưới 100 căn thì Vingroup làm một lần lên đến 979 căn. Xây dựng tràn lan để bán cho giới đầu tư và thu lời, bởi việc kinh doanh khai thác của Shophouse sẽ do khách hàng tự làm tất cả, đây là suy nghĩ chung của nhiều người khi nghe tới số lượng siêu khủng này.

Nếu là người làm kinh doanh thì đây là điều ai cũng phải cân nhắc, số lượng shophouse càng lớn sẽ tăng tính cạnh tranh, san sẻ nguồn khách, nguồn lợi nhuận thu về sẽ không cao, thậm chí là thua lỗ.

Nhưng trên thực tế mọi dự án của Vingroup từ biệt thự biển cho đến condotel và giờ đây là shophouse, chủ đầu tư đều có định hướng, kế hoạch phát triển dài hạn đảm bảo nguồn khách đều đặn để từ đó đem về lợi nhuận luôn ở mức cao nhất. 

Nguồn khách Shophouse Grand World tại Phú Quốc đến từ đâu?

Khách hàng đến với Vinpearl Shophouse từ 3 nguồn chính:

  • Nguồn khách đến vui chơi, giải trí tại Vinpearl Land, Vinpearl Safari và một bộ phận không nhỏ khách vào Casino
  • Một lượng khách lớn đến nghỉ dưỡng tại biệt thự, condotel và mini hotel trong hệ sinh thái của Vingroup
  • Khách hàng đến từ các tour du lịch thông qua Cảng biển quốc tế Phú Quốc và du khách vãng lai đến đảo tham quan.

Chỉ trong quần thể nghỉ dưỡng của Vingroup hiện tại đã có gần 1000 căn biệt thự, 1000 phòng khách sạn 5 sao thuộc dự án Vinpearl Phú Quốc 1, 2, 3, 4 và hơn 500 phòng khách sạn 4 sao của Vinoasis. Sắp tới đây Vingroup cũng sẽ triển khai xây dựng thêm 10.000 căn hộ khách sạn từ 3 đến 5 sao tại dự án Vinpearl Phú Quốc 6, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày của du khách.

Ví dụ: Lượng khách lưu trú tại các resort của Vinpearl – Grand World Phú Quốc trong 1 năm, công suất khai thác thấp nhất 40%

(13000 x 40%) + (5200 x 2 người/phòng) x 365 ngày = 3,7 triệu lượt

Với công suất phòng đạt 40% thì một năm lượng du khách lưu trú tại các khu resort trong tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl – Grand World cũng đã đạt 3,7 triệu lượt. Một con số ấn tượng, dù rằng chỉ có một nửa trong số họ sang shophouse mua sắm, ăn uống thì nguồn lợi nhuận các nhà kinh doanh thu về cũng đã rất lớn.

Đó còn chưa kể đến lượng khách vãng lai đến tham đảo. Hiện tại cảng biển quốc tế Phú Quốc cũng đã đón những đoàn khách đầu tiên với số lượng khoảng 3000 – 4000 khách/tàu. Đặc biệt, cảng biển chỉ cách dự án Shophouse tương lai 5km, khoảng cách lý tưởng để du khách đến tham quan, giải trí và mua sắm.

Đó còn chưa kể đến lượng khách vào chơi Casino, giải trí tại Vinpearl Land. Đây là những nguồn khách quan trọng sẽ đảm bảo lượng khách hàng ổn định đến với shophouse. Khu Bắc đảo chưa có trung tâm thương mại, không có nhiều điểm chơi vì thế đây sẽ là yếu tố giúp Shophouse Grand World hút lượng khách lớn.

ĐẶT PHÒNG NGHỈ DƯỠNG TẠI VINPEARL PHÚ QUỐC TẠI ĐÂY

Ý tưởng kinh doanh hái ra tiền với Shophouse Phú Quốc

Shophouse Grand World Phú Quốc ra đời hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân của mọi du khách đáp ứng nhu cầu về mua sắm, thưởng thức ẩm thực, tận hưởng dịch vụ và tiện ích cao cấp trong hệ sinh thái trọn vẹn của Vin tại Phú Quốc. Ngoài việc tự kinh doanh, nhà đầu tư hoàn toàn có thể cho thuê lại, nhu cầu tìm thuê shophouse luôn rất cao.

Ba ngành hàng đem về nguồn lợi nhuận cao nhất trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch chính là: ăn uống, cơ sở lưu trú và dịch vụ mua sắm. Nhưng dòng sản phẩm shophouse của Vingroup không xây dựng với mục đích kinh doanh cơ sở lưu trú nhưng với 2 dịch vụ còn lại nhà đầu tư cũng đã có rất nhiều lựa chọn.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, massage, làm Nail,… một ý tưởng không tồi

Dù Vingroup có hệ thống Vincharm Spa dịch vụ massage, chăm sóc sức khỏe cao cấp trong các khuôn viên dự án nhưng không phải vị khách nào cũng có nhu cầu đến đó để trải nghiệm dịch vụ. Họ cũng muốn sử dụng nhiều dịch vụ khác với mức giá vừa phải mà không phải di chuyển quá xa. Vì thế dịch vụ spa, làm đẹp luôn là ngành hàng có lượng khách ổn định.

shophouse-vinpearl-phu-quoc

Theo bạn khu du lịch cao cấp có thu hút các thương hiệu thời trang cao cấp?

Nhu cầu mua sắm hiện hữu ở khắp mọi nơi, nhiều người nghĩ rằng đi du lịch nghỉ dưỡng họ hạn chế mua đồ nhưng trên thực tế khi đi du lịch họ rất muốn tiêu tiền nhưng vấn đề tiêu ở đâu, nơi đó có gì để họ sẵn sàng rút ví.

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao xung quanh các dự án Casino luôn có những khu shophouse sầm uất, các thương hiệu lớn cũng tập trung đông đúc tại đây. Vì họ biết chắc chắn rằng một lượng khách lớn người có tiền sẽ tập trung tại đây.

Nhà hàng, quán cafe, các khu Food court, những thương hiệu nhượng quyền như King BBQ,… liệu sẽ có mặt tại đây? 

Vinpearl Land và Vinpearl Safari là hai địa điểm tập trung đông du khách nhất nhưng 2 khu này lại không có một nơi để ăn uống đúng nghĩa, chỉ có một số quầy bán đồ ăn nhanh, máy bán nước tự động.

Nhiều du khách đến Vingroup hay du khách vãng lai vào chơi Vinpearl Land muốn tìm nơi ăn uống cần phải di chuyển khá xa xuôi về mũi Gành Dầu hoặc ngược lại thị trấn Dương Đông cách đó gần 20 km mới có địa điểm ăn uống. Vì thế shophouse kinh doanh dịch vụ ăn uống chính là ngành hàng đem về mức lợi nhuận cao nhất “một vốn bốn lời”.

 

Dịch vụ Bar, Beer Club, Karaoke,…. tại Phú Quốc tìm “mỏi chân” mới có một vài quán

Phú Quốc thực sự quá buồn về đêm, ngoài thị trấn Dương Đông du khách sẽ khó kiếm được một quán Bar hay quán Karaoke nào phục vụ du khách quá 12h. Vì thế kinh doanh Karaoke, Bar, Pub cũng sẽ là dịch vụ thu hút cực kỳ đông khách du lịch khi được mở ra ở nơi đây.

Chuỗi cửa hàng bán đồ lưu niệm, đặc sản là lựa chọn lý tưởng tại các khu du lịch

Khi đi du lịch chúng ta thường có thói quen mua một vài món đồ lưu niệm hay món ăn đặc sản về làm quà cho bạn bè, người thân. Ngoài nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai, san hô thì các cửa hàng shophouse có thể kinh doanh thêm nhiều mặt hàng lưu niệm đa dạng, mang nét văn hóa địa phương.

Ngoài ra còn rất nhiều ngành hàng dịch vụ nhà đầu tư có thể mở ra kinh doanh tại đây, miễn sao nó phục vụ đúng nhu cầu của du khách.  Những nhà đầu tư nhạy bén với thời cuộc chắc chắn sẽ biết nơi này cần gì, thiếu gì khai thác thị trường dịch vụ du lịch chính là chiến lược kinh doanh làm giàu nhanh nhất.

Với lượng khách hàng từ 10,000 cơ sở lưu trú, khách vào chơi Casino thì số lượng 1000 căn shophouse cũng chỉ như muối bỏ bể, nguồn thu từ hoạt động kinh doanh chắc chắn sẽ vượt 10%. Đó cũng chính là một trong số ít những lý do mà Vingroup chọn phát triển dòng sản phẩm Shophouse tại hòn đảo Ngọc Phú Quốc này.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN SHOPHOUSE PHÚ QUỐC

Tìm hiểu thêm: Liên tục được đặt chỗ, Vinpearl Shophouse Phú Quốc HOT đến thế nào?

Nguồn: http://bietthubienphuquoc.com.vn

icon helpNHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP Xem tất cả

Shop Vinwonders Phú Quốc được quản lý, vận hành bởi thương hiệu quản lý các trung tâm thương mại quy mô hàng đầu Việt Nam – Vincom Retail trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về uy tín của thương hiệu Vincom Retail trong bài viết dưới đây để quý vị có cái nhìn khách quan nhất về dự án tiềm năng này!

VINCOM RETAIL – THƯƠNG HIỆU QUẢN LÝ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vincom Retail là thương hiệu quản lý, vận hành các dự án trung tâm thương mại có quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực quản lý bất động sản bán lẻ – trung tâm thương mại, Vincom Retail đã mở rộng quy mô với hơn 80 dự án trung tâm thương mại sầm uất rải rác tại 43 tỉnh thành trên cả nước, đã và đang tiếp tục củng cố vị thế số 1 tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, với đột phá mới trong chuyển đổi số và nền tảng số, Vincom Retail tối ưu hiệu quả vận hành và dẫn đầu về quản trị hệ thống, giảm thiểu tối đa rủi ro trong kinh doanh, tiết kiệm thời gian – công sức quản lý shop cho nhà đầu tư, nâng cao hiệu quả quản lý tài sản – thiết bị, bảo trì – bảo dưỡng… một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, uy tín của Vincom Retail đã được chứng minh qua hệ thống mạng lưới dự án bất động sản thương mại đẳng cấp, kết nối hoàn hảo với hàng nghìn thương hiệu cả trong nước và quốc tế. Theo đó, với chiến lược hợp tác với các đối tác – công ty du lịch lữ hành trên toàn cầu, Vincom Retail sở hữu nguồn khách dồi dào cho các nhà đầu tư shop thương mại.

Nhờ đó, chủ nhân sở hữu các bất động sản thương mại được bảo trợ bởi thương hiệu Vincom Retail sẽ không phải lo lắng về kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tìm kiếm nguồn khách, kế hoạch bảo trì – bảo dưỡng, chất lượng dịch vụ – tiện ích có đạt chuẩn tiêu chí 5 sao quốc tế… “Tất tần tật” sẽ được hỗ trợ bởi Vincom Retail, nhà đầu tư chỉ cần thảnh thơi nhận lợi nhuận khi tới kỳ hạn.

VINCOM RETAIL QUẢN LÝ, VẬN HÀNH PALMA TOWN SHOP VINWONDERS PHÚ QUỐC

Vincom Retail chính là thương hiệu bảo chứng cho dự án Shop Vinwonders Phú Quốc thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng phức hợp thương mại giải trí hàng đầu châu Á – Phú Quốc United Center. Theo đó, giai đoạn 3 – phân khu Palma Town – phân khu cuối cùng Shop Vinwonders Phú Quốc sẽ được quản lý, vận hành bởi Vincom Retail của Vingroup. Đây chính là thương hiệu bảo chứng cho siêu phẩm đầu tư tuyệt vời này, giúp Palma Town sở hữu lợi thế vượt trội hơn hẳn so với bất kỳ sản phẩm shop thương mại nào trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Theo đó, dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vincom Retail, toàn bộ các căn shop Palma Town sẽ được giám sát chặt chẽ về tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ trong từng căn shop hài hòa với toàn khu. Bên cạnh đó, chủ nhân sở hữu Shop Palma Town sẽ không phải lo lắng về nguồn khách bởi Vincom Retail sẽ tự đưa ra chiến lược – kế hoạch khai thác kinh doanh cùng nguồn khách đối tác sẵn có của thương hiệu này.

Đặc biệt, sau khi lựa chọn ủy thác cho Vincom Retail, chủ nhân Palma Town không cần thiết phải có mặt tại dự án mà vẫn có thể vận hành trơn tru sản phẩm bất động sản của mình, hưởng lợi nhuận thu nhập đều đặn theo từng tháng, từng kỳ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Đây chính là một cơ hội đầu tư an toàn – lợi nhuận – thảnh thơi mà quý khách hàng và nhà đầu tư nhất định không thể bỏ qua!

Có thể nói,  đây chính là thương hiệu bảo chứng cho tiềm năng phát triển mãnh mẽ của phân khu cuối cùng Shop VinWonders Phú Quốc. Các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi ủy thác đầu tư kinh doanh với Vincom Retail – một thương hiệu quản lý có tầm, có tâm và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng mong muốn sở hữu một suất đầu tư tại Palma Town Shop Vinwonders Phú Quốc, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline hoặc click vào form dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn tận tình!

Fairy Town – giai đoạn 1: đã đi vào hoạt động và sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng.

Greek Town – giai đoạn 2: dự kiến bàn giao vào cuối tháng 12/2022.

Palma Town – giai đoạn 3: dự kiến bàn giao vào năm 2023.

Thời hạn bàn giao: khách hàng nhận bàn giao trong 19 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng mua bán ( 570 ngày ).

Tiêu chuẩn bàn giao Shop Vinwonders Phú Quốc: bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài.

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN



icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Mr Đại Hưng
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0972.999.229

Email:daihung@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Ms Yến Nhi
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 090.107.88.68

Email:yennhi@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Liên hệ với Thu Thủy

Ms Thu Thủy
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0934.225.979

Email:thuynguyen@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Mr Tuấn
Chủ Tịch Địa Ốc 5 Sao

Mobile: 09.6226.9229

Email:nguyentuan@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Copyright © 2015 Hệ thống biệt thự biển Vipearl Phú Quốc