Kinh doanh gì khi sở hữu Shophouse cạnh Casino & 10.000 phòng lưu trú?

04:59:16 - 23/11/2018

Nhà đầu tư sẽ kinh doanh gì tại dự án nằm cạnh Casino với hơn 10,000 phòng lưu trú có lượng khách dự kiến gần 3 triệu lượt khách/năm? Câu hỏi này đang được giới đầu tư đặt ra cho dự án Shophouse của Vingroup tại Phú Quốc dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.  

Vinpearl Shophouse Phú Quốc khiến giới đầu tư hoang mang khi ra hàng 1000 căn

Trong khi các dự án khác tại khu vực phía Nam đảo Ngọc chỉ xây dựng trên dưới 100 căn thì Vingroup làm một lần lên đến 1000 căn. Xây dựng tràn lan để bán cho giới đầu tư và thu lời, bởi việc kinh doanh khai thác của Shophouse sẽ do khách hàng tự làm tất cả, đây là suy nghĩ chung của nhiều người khi nghe tin Vingroup xây 1000 căn shophouse.

Nếu là người làm kinh doanh thì đây là điều ai cũng phải cân nhắc, số lượng shophouse càng lớn sẽ tăng tính cạnh tranh, san sẻ nguồn khách, nguồn lợi nhuận thu về sẽ không cao, thậm chí là thua lỗ. Nhưng trên thực tế mọi dự án của Vingroup từ biệt thự biển cho đến condotel và giờ đây là shophouse, Vingroup đều có định hướng, kế hoạch phát triển dài hạn đảm bảo nguồn khách đều đặn để từ đó đem về lợi nhuận luôn ở mức cao nhất.

Nguồn khách Shophouse của Vingroup tại Phú Quốc đến từ đâu?

Khách hàng đến với Vinpearl Shophouse từ 3 nguồn chính:

  • Nguồn khách đến vui chơi, giải trí tại Vinpearl Land, Vinpearl Safari và một bộ phận không nhỏ khách vào Casino
  • Một lượng khách lớn đến nghỉ dưỡng tại biệt thự, condotel và mini hotel trong hệ sinh thái của Vingroup
  • Khách hàng đến từ các tour du lịch thông qua Cảng biển quốc tế Phú Quốc và du khách vãng lai đến đảo tham quan.

Chỉ trong quần thể nghỉ dưỡng của Vingroup hiện tại đã có gần 1000 căn biệt thự, 1000 phòng khách sạn 5 sao thuộc dự án Vinpearl Phú Quốc 1, 2, 3, 4 và hơn 500 phòng khách sạn 4 sao của Vinoasis. Sắp tới đây Vingroup cũng sẽ triển khai xây dựng thêm 10.000 căn hộ khách sạn từ 3 đến 5 sao tại dự án Vinpearl Phú Quốc 6, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày của du khách.

Ví dụ: Lượng khách lưu trú tại các resort của Vingroup trong 1 năm, công suất khai thác thấp nhất 40%

(10000 x 40%) + (4000 x 2 người/phòng) x 365 ngày = 2,92 triệu lượt

Với công suất phòng đạt 40% thì một năm lượng du khách lưu trú tại các khu resort của Vingroup cũng đã đạt 2,9 triệu lượt. Một con số ấn tượng, dù rằng chỉ có một nửa trong số họ sang shophouse mua sắm, ăn uống thì nguồn lợi nhuận các nhà kinh doanh thu về cũng đã rất lớn.

Đó còn chưa kể đến lượng khách vãng lai đến tham đảo. Hiện tại cảng biển quốc tế Phú Quốc cũng đã đón những đoàn khách đầu tiên với số lượng khoảng 3000 – 4000 khách/tàu. Đặc biệt, cảng biển chỉ cách dự án Shophouse tương lai 5km, khoảng cách lý tưởng để du khách đến tham quan, giải trí và mua sắm. Đó còn chưa kể đến lượng khách vào chơi Casino, giải trí tại Vinpearl Land. Đây là những nguồn khách quan trọng sẽ đảm bảo lượng khách hàng đều đặn đến với shophouse.

ĐẶT PHÒNG NGHỈ DƯỠNG TẠI VINPEARL PHÚ QUỐC TẠI ĐÂY

Ý tưởng kinh doanh hái ra tiền với Shophouse Phú Quốc

Shophouse Vinpearl ra đời hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân của mọi du khách đáp ứng nhu cầu về mua sắm, thưởng thức ẩm thực, tận hưởng dịch vụ và tiện ích cao cấp trong hệ sinh thái trọn vẹn của Vingroup tại Phú Quốc. Ngoài việc tự kinh doanh, nhà đầu tư hoàn toàn có thể cho thuê lại, nhu cầu tìm thuê shophouse luôn rất cao.

Ba ngành hàng đem về nguồn lợi nhuận cao nhất trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch chính là: ăn uống, cơ sở lưu trú và dịch vụ mua sắm. Nhưng dòng sản phẩm shophouse của Vingroup không xây dựng với mục đích kinh doanh cơ sở lưu trú nhưng với 2 dịch vụ còn lại nhà đầu tư cũng đã có rất nhiều lựa chọn.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, massage, làm Nail,… một ý tưởng không tồi

Dù Vingroup có hệ thống Vincharm Spa dịch vụ massage, chăm sóc sức khỏe cao cấp trong các khuôn viên dự án nhưng không phải vị khách nào cũng có nhu cầu đến đó để trải nghiệm dịch vụ. Họ cũng muốn sử dụng nhiều dịch vụ khác với mức giá vừa phải mà không phải di chuyển quá xa. Vì thế dịch vụ spa, làm đẹp luôn là ngành hàng có lượng khách ổn định.

shophouse-vinpearl-phu-quoc

Theo bạn khu du lịch cao cấp có thu hút các thương hiệu thời trang cao cấp?

Nhu cầu mua sắm hiện hữu ở khắp mọi nơi, nhiều người nghĩ rằng đi du lịch nghỉ dưỡng họ hạn chế mua đồ nhưng trên thực tế khi đi du lịch họ rất muốn tiêu tiền nhưng vấn đề tiêu ở đâu, nơi đó có gì để họ sẵn sàng rút ví. Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao xung quanh các dự án Casino luôn có những khu shophouse sầm uất, các thương hiệu lớn cũng tập trung đông đúc tại đây. Vì họ biết chắc chắn rằng một lượng khách lớn người có tiền sẽ tập trung tại đây.

Nhà hàng, quán cafe, các khu Food court, những thương hiệu nhượng quyền như King BBQ,… liệu sẽ có mặt tại đây? 

Vinpearl Land và Vinpearl Safari là hai địa điểm tập trung đông du khách nhất nhưng 2 khu này lại không có một nơi để ăn uống đúng nghĩa, chỉ có một số quầy bán đồ ăn nhanh, máy bán nước tự động. Nhiều du khách đến Vinpearl hay du khách vãng lai vào chơi Vinpearl Land muốn tìm nơi ăn uống cần phải di chuyển khá xa xuôi về mũi Gành Dầu hoặc ngược lại thị trấn Dương Đông cách đó gần 20 km mới có địa điểm ăn uống. Vì thế shophouse kinh doanh dịch vụ ăn uống chính là ngành hàng đem về mức lợi nhuận cao nhất “một vốn bốn lời”.

Dịch vụ Bar, Beer Club, Karaoke,…. tại Phú Quốc tìm “mỏi chân” mới có một vài quán

Phú Quốc thực sự quá buồn về đêm, ngoài thị trấn Dương Đông du khách sẽ khó kiếm được một quán Bar hay quán Karaoke nào phục vụ du khách quá 12h. Vì thế kinh doanh Karaoke, Bar, Pub cũng sẽ là dịch vụ thu hút cực kỳ đông khách du lịch khi được mở ra ở nơi đây.

shophouse-vinpearl-phu-quoc 1

Chuỗi cửa hàng bán đồ lưu niệm, đặc sản là lựa chọn lý tưởng tại các khu du lịch

Khi đi du lịch chúng ta thường có thói quen mua một vài món đồ lưu niệm hay món ăn đặc sản về làm quà cho bạn bè, người thân. Ngoài nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai, san hô thì các cửa hàng shophouse có thể kinh doanh thêm nhiều mặt hàng lưu niệm đa dạng, mang nét văn hóa địa phương.

Ngoài ra còn rất nhiều ngành hàng dịch vụ nhà đầu tư có thể mở ra kinh doanh tại đây, miễn sao nó phục vụ đúng nhu cầu của du khách.  Những nhà đầu tư nhạy bén với thời cuộc chắc chắn sẽ biết nơi này cần gì, thiếu gì khai thác thị trường dịch vụ du lịch chính là chiến lược kinh doanh làm giàu nhanh nhất. Với lượng khách hàng từ 10,000 cơ sở lưu trú, khách vào chơi Casino thì số lượng 1000 căn shophouse cũng chỉ như muối bỏ bể, nguồn thu từ hoạt động kinh doanh chắc chắn sẽ vượt 10%. Đó cũng chính là một trong số ít những lý do mà Vingroup chọn phát triển dòng sản phẩm Shophouse tại hòn đảo Ngọc Phú Quốc này.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN SHOPHOUSE PHÚ QUỐC

Tìm hiểu thêm: Liên tục được đặt chỗ, Vinpearl Shophouse Phú Quốc HOT đến thế nào?

Nguồn: http://bietthubienphuquoc.com.vn

Kinh doanh gì khi sở hữu Shophouse cạnh Casino & 10.000 phòng lưu trú?
5 (100%) 1 vote

icon helpNHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP Xem tất cả

Phát triển du lịch biển tại Phú Quốc là một sứ mệnh lâu dài cần sự đoàn kết của cả chính quyền địa phương và các chủ đầu tư.  Vậy chính phủ và các nhà đầu tư sẽ quy hoạch Phú Quốc thế nào để đưa hòn đảo này trở thành một đặc khu kinh tế tại Việt Nam.

Phú Quốc là một trong những thiên đường du lịch bởi vùng đất này sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm không có bão, cơ sở hạ tầng đang được xây dựng và ngày càng trở nên hiện đại và những văn hóa vùng miền đặc trưng. Quy hoạch Phú Quốc thế nào để có thể đưa hòn đảo này trở thành thiên đường du lịch là bài toán khó và cần thời gian. Riêng với Phú Quốc để giải được bài toán này, thì  Cơ sở hạ tầng nghỉ dưỡng: cú hích để bất động sản đảo Ngọc Phú Quốc “bùng nổ” trở thành lời giải cho sự phát triển bền vững và lâu dài của hòn đảo này.

BẤM GỌI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 

call-now1

 

Phú quốc trong những năm gần đây đã và đang thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, bởi nơi đây là một trong những vùng đất hiếm hoi được thiên nhiên ban tặng cho những ưu ái như nhiệt độ trung bình năm từ 27-28 độ C, độ chênh lệch giữa các tháng cũng không cao, Phú Quốc được bao bọc bởi hệ thống rừng nguyên sinh vì vậy không khí rất trong lành, xung quanh Phú Quốc là những bãi tắm hoang sơ, nước trong vắt quanh năm.

Người dân Phú Quốc cũng có nền văn hóa khá độc đáo và hấp dẫn du khách với những dấu ấn về những câu chuyện lịch sử anh hùng, vẫn còn đó ở nơi đây là nhà tù Phú Quốc. Bên cạnh đó, khách du lịch cũng sẽ bị thích thú bởi những vườn tiêu xanh, trải dài vô tận. Những món ăn mang đậm văn hóa của vùng biển rất tươi ngon và độc đáo. Nhưng không thể không kể đến hình ảnh của những người dân Phú Quốc vừa thật thà, chân chất lại tốt bụng khiến bất cứ du khách nào cũng phải hài lòng.

quy-hoach-phu-quoc

Mặc dù sở hữu những tiềm năng phát triển du lịch biển khá tốt, tuy nhiên đến nay hệ thống cơ sở hạ tầng tại Phú Quốc vẫn đang là một vấn đề khiến chính quyền địa phương cũng như các chủ đầu tư phải băn khoăn. Thực tế, Phú Quốc đã bắt đầu phát triển khi cố thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có những chính sách phát triển để đưa Phú Quốc trở thành một trung tâm du lịch từ năm 2012. Nhưng đến thời điểm hiện tại, hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu du lịch đang ngày càng tăng nhanh của Phú Quốc. Vì vậy, quy hoạch Phú Quốc và đẩy mạnh phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng là điểm then chốt đưa du lịch biển Phú Quốc lên một tầng cao mới.

Phát triển đồng bộ hệ thống cơ sở hạ tầng: đường thủy, đường bộ, đường hàng không, hệ thống lưới điện toàn đảo

Yêu cầu cấp thiết với chính quyền tỉnh Kiên Giang  là đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống đường bộ hiện đại hơn để cho việc đi lại của không chỉ du khách, người dân, mà còn cả các khu công nghiệp trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, đường bở biển dài cũng là một thế mạnh giúp Phú Quốc đón một lượng khách quốc tế lớn từ các quốc gia lân cận như Indonesia, Malaysia, Thai lan hay Campuchia.

quy-hoach-phu-quoc

 

Vì vậy muốn quy hoạch biệt thự bên bờ biển tại Phú Quốc hiệu quả thì cần đẩy mạnh việc phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng đường bộ, đây là một yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự phát triển của vùng. Ngoài ra khi giao thông phát triển thì các hoạt động kinh tế công nghiệp cũng sẽ phát triển hơn.

Mặt khác, do nằm tách biệt trên một hòn đảo vì vậy khách du lịch nội địa cũng như khách du lịch quốc tế chủ yếu di chuyển tới Phú Quốc bằng đường hàng không. Đây cũng là lý do vì sao chính phủ đã đẩy nhanh quá trình xây dựng cảng quốc tế Phú Quốc để gia tăng công suất và đảm bảo nhu cầu đi lại của khách hàng.

Xây dựng thêm nhiều những khu nghỉ dưỡng 5 sao

Mặc dù vài năm trở lại đây có khá nhiều các dự án nghỉ dưỡng 5 sao được đổ vào Phú Quốc như Vingroup hay Sungroup…Tuy nhiên, so với tiềm năng phát triển của Phú Quốc thì số lượng khách sạn và biệt thự này vẫn chưa đủ để có thể đáp ứng đủ được nhu cầu của du khách.

Vì vậy quy hoạch Phú Quốc để trở thành một trung tâm du lịch của cả nước, khi và chỉ khi có nhiều hơn những khu nghỉ dưỡng hay những khách sạn đẳng cấp 5 sao. Đây cũng là yếu tố quan trọng để níu chân du khách cũng như khiến du khách phải quay lại Phú Quốc.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN HỒ SƠ CÁC DỰ ÁN VỀ PHÚ QUỐC: 

dang-ky-ngay

 

Ở Phú Quốc thời điểm hiện tại, tới 80% là các khách sạn và các nhà nghỉ bình dân dưới 5 sao vì vậy từ 5-10 năm tới số lượng phòng hiện tại và những khách sạn 3-5 sao sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhất là khi đời sống của con người ngày càng được cải thiện, con người luôn có nhu cầu sử dụng những dịch vụ chất lượng hơn.

quy-hoach-phu-quoc

Vì vậy quy hoạch Phú Quốc cũng cần đẩy mạnh đầu tư xây dựng nhiều khu khách sạn và du lịch nghỉ dưỡng hơn, về lâu về dài đây cũng chính là con đường phát triển bền vững cho cả nhà đầu tư. Nhất là khi sân bay Phú Quốc đã và đang quá tải hành khách lên tới 200-250%.

Trên đây sẽ là những quy hoạch Phú Quốc để đưa hòn đảo này trở thành trung tâm du lịch của miền Nam. Và cũng chính cơ sở hạ tầng của vui chơi giải trí là một trong những điểm mạnh thu hút nhất của dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp nơi đây ===>>Xem tại đây

Nguồn: http://bietthubienphuquoc.com.vn

 

Phương án quy hoạch Phú Quốc để đẩy mạnh phát triển du lịch biển
2.3 (46.9%) 29 votes

Đối với cả nền du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam nói chung và phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng, yếu tố bản sắc văn hóa có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển bền vững du lịch nghỉ dưỡng của khu vực. Do đó, đây cũng là một trong những yếu tố các nhà đầu tư cần đánh giá cẩn thận trước khi quyết định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Văn hóa, bản sắc dân tộc: yếu tố hút khách & níu chân du khách

Bản sắc văn hóa vùng miền là một trong những yếu tố đầu tiên được du khách nghỉ dưỡng tìm hiểu khi lựa chọn một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng cho mình. Do đó, nếu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại vị trí đó có nền tảng bản sắc văn hóa đủ độc đáo thì chắc chắn khả năng hút khách nghỉ dưỡng sẽ cao hơn những khu vực không có hoặc văn hóa bản sắc dân tộc kém.

vai-tro-cua-van-hoa-doi-voi-phat-trien-du-lich-nghi-duong

Văn hóa bản sắc càng độc đáo, càng nhiều thì càng có lợi thế cho sự phát triển du lịch nghỉ dưỡng ở các khía cạnh:

+ Hút du khách nghỉ dưỡng

+ Níu chân du khách nghỉ dưỡng

Khi đã có khả năng hút khách nghỉ dưỡng mạnh mẽ, cộng thêm khả năng níu chân du khách nghỉ dưỡng lưu trú lại khu vực, khu nghỉ dưỡng và sản phẩm sẽ giúp gia tăng lợi nhuận và đảm bảo về mặt công suất phòng cho dự án mà Quý khách đã đầu tư. Đó là lý do vì sao Nhà đầu tư nên nghiên cứu kỹ về bản sắc văn hóa dân tộc khi lựa chọn địa điểm, vị trí và sản phẩm nghỉ dưỡng để đầu tư.

Phú Quốc – mảnh đất có nền văn hóa độc đáo

Sở hữu đường bờ biển dài tuyệt đẹp, nước biển xanh màu ngọc bích, cát mịn màng là lợi thế nổi bật ở Phú Quốc giúp dự án có khả năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng mạnh mẽ.

tien-do-xay-dung-du-an-vinpearl-paradise-villas-phu-quoc-5

Thêm vào đó, Phú Quốc có những bản sắc dân tộc độc đáo như:

+ Làng chài ven biển cho du khách những trải nghiệm đời sống thường nhật của cuộc sống ven biển của người dân.

+ Các nghề như nước mắm Phú Quốc, hồ tiêu Phú Quốc… cũng là những điều đáng để du khách khám phá, trải nghiệm.

+ Các di tích & hệ sinh thái thiên nhiên như: nhà tù Phú Quố, rừng nguyên sinh,… là địa điểm khám phá cho du khách.

Những bản sắc dân tộc độc đáo, văn hóa vùng mình, văn hóa sinh hoạt… tại Phú Quốc cộng thêm những chiến lược khai thác thế mạnh của Phú Quốc để phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là những cơ hội để Nhà đầu tư có cơ hội đầu tư sinh lời.

BẤM GỌI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP:

call-now-11

Xem Thêm

Cơ sở hạ tầng vui chơi giải trí: Điểm yếu của nhiều dự án nghỉ dưỡng

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc – Kênh đầu tư dành cho Nhà đầu tư dài hạn

Nguồn: http://bietthubienphuquoc.com.vn/

Bản sắc văn hóa có ảnh hưởng thế nào để phát triển bền vững du lịch nghỉ dưỡng?
1 (20%) 2 votes

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN



icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Mr Vinh
Tổng Giám Đốc

Mobile: 09.6226.9229

Email:dovinh.diaoc5sao@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Đại Hưng
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0972.999.229

Email:daihung.diaoc5sao@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Ms Yến Nhi
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 090.107.88.68

Email:yennhi.diaoc5sao@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Liên hệ với Thu Thủy

Thu Thủy
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0934.225.979

Email:thuynguyen.diaoc5sao@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Mr Tuấn
Chủ Tịch Địa Ốc 5 Sao

Mobile: 09.6226.9229

Email:nguyentuan.diaoc5sao@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Copyright © 2015 Hệ thống biệt thự biển Vipearl Phú Quốc