Khách nghỉ dưỡng tại biệt thự biển là ai? Họ ở đâu?
Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách nghỉ dưỡng. Đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu cao về một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Vậy những Khách hàng nghỉ dưỡng tại biệt thự biển là ai? Họ ở đâu?
Ai là du khách nghỉ dưỡng tại biệt thự biển Vinpearl?
Có không ít nhà đầu tư khi đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng của Vinpearl – dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp lo lắng về lượng du khách sẽ tìm đến với khu nghỉ dưỡng vì đây là khu nghỉ dưỡng hạng sang chỉ dành cho những người giàu có muốn thể hiện đẳng cấp hoặc muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Họ băn khoăn không biết khách nghỉ dưỡng tại biệt thự biển là ai? Họ ở đâu?
Tuy nhiên, thực tế lo lắng này đã trở thành “lo lắng suông” khi những khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Vinpearl tại Phú Quốc – Đà Nẵng – Nha Trang đi vào hoạt động cũng là lúc du khách tìm đến với địa điểm có biệt thự biển nghỉ dưỡng ngày càng nhiều.
Nổi bật là công suất hoạt động tại các khu vực du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc; Vinpearl Nha Trang; Vinpearl Đà Nẵng ngay khi khai trương đã gần như phủ kín phòng. Nếu muốn nghỉ dưỡng tại đây thì khách du lịch cần đặt phòng trước ít nhất nửa tháng, thậm chí là vài tháng nếu muốn có phòng như ý vào thời kỳ cao điểm trong năm (các dịp lễ, tết, mùa du lịch).
Đặc biệt một điều đáng nhắc tới đó là không ít du khách nghỉ dưỡng tại hệ thống biệt thự biển Vinpearl lại chính là những khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu và sử dụng sản phẩm tại các khu đô thị của Vinhomes. Đây chính là điều tuyệt vời mà chưa có một tập đoàn nào làm được và làm tốt như Vingroup. Đây cũng chính là sự gắn kết giữa sản phẩm chung cư, nhà ở cao cấp mang thương hiệu Vinhomes với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl.
Sẽ thế nào nếu dân Vinhomes là người lan tỏa biệt thự biển Vinpearl?
Một tin mừng đáng ngạc nhiên cho hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl nói riêng và cho tập đoàn Vingroup nói chung là: chính những cư dân Vinhomes là một trong những người lan tỏa, giới thiệu về biệt thự biển Vinpearl đến những du khách nghỉ dưỡng mới.
Sau kỳ nghỉ dưỡng tại Vinpearl, không ít du khách đã giới thiệu người thân, bạn bè, đối tác về địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời là Vinpearl. Sự kiện này nói lên nhiều điều:
Thứ nhất, chất lượng tại biệt thự biển nói riêng và khu nghỉ dưỡng Vinpearl nói chung “danh xứng với thực”. Khách hàng hài lòng về chất lượng, tiện ích và dịch vụ của Vinpearl.
Thứ hai, khách hàng có sự tin tưởng nhất định đối với những thương hiệu của Vingroup.
Thứ ba, sức lan tỏa của loại hình nghỉ dưỡng ven biển hạng sang thuộc thương hiệu Vinpearl có xu hướng gia tăng theo thời gian.
Một điều đáng chú ý là số lượng khách hàng là cư dân của Vinhomes không hề nhỏ. Nếu thống kê về số lượng những căn hộ tại Vinhomes hiện có hiện nay thì đây quả là một con số ấn tượng. Quý khách có thể xem chi tiết tại bảng sau:
“Tiếng lành đồn xa” là cụm từ có thể hình dung về khu nghỉ dưỡng ven biển thuộc thương hiệu Vinpearl hiện nay. Điều này không chỉ khẳng định được nỗ lực và tâm huyết của Chủ đầu tư Vingroup đã bỏ ra với chuỗi dự án nghỉ dưỡng, là bước đầu thành công trong việc xây dựng thương hiệu Vinpearl mà còn là nhân tố thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu được tiến xa hơn nữa.
Nếu xét theo góc độ Nhà đầu tư thì đây chính là một trong những yếu tố khẳng định quyết định đúng đắn của Nhà đầu tư khi mua biệt thự biển Vinpearl. Cũng đồng thời nên tiếng, thức tỉnh những người còn đang do dự đối với kênh đầu tư này.
Hiện nay, Phú Quốc với dự án Vinpearl Phú Quốc 4 – Vinpearl Paradise Villas được coi là giai đoạn cuối cùng của thương hiệu Vinpearl, cũng là cơ hội cuối cùng cho Nhà đầu tư muốn đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl tại Phú Quốc.
Định hướng kinh doanh của Vinpearl
Quý khách có thể tham khảo định hướng kinh doanh của Vinpearl và xu hướng phát triển trong tương lai của Phú Quốc qua một vài hình ảnh dưới đây:
** LƯU Ý: Tất cả thông tin bài viết là thông tin tham khảo và chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư