Giá thuê Shophouse Grand World Phú Quốc là bao nhiêu?

04:38:57 - 21/09/2020

Giá thuê shophouse Grand World Phú Quốc đang là một trong những đề tài cực HOT tại thị trường đầu tư bất động sản Phú Quốc hiện nay. Bởi lẽ, dự án Grand World Phú Quốc là một trong những tâm điểm hút giới địa ốc thời điểm này. Nhất là khi những hình ảnh hoàn thiện từng khu của dự án Grand World Phú Quốc lần lượt được ra mắt nhà đầu tư. Một bức tranh phồn hoa, sầm uất của Bắc đảo Phú Quốc đang hiện hữu trước mắt giới địa ốc.

Nắm được thông tin giá thuê shophouse Grand World Phú Quốc sẽ phần nào giúp nhà đầu tư có thêm cơ sở để đưa ra quyết định có nên đầu tư vào dự án hay không.

gia-thue-shophouse-grand-world-phu-quoc-la-bao-nhieu

Giá thuê Shophouse Grand World Phú Quốc là bao nhiêu?

Để giúp khách hàng có thể tính toán ra khi đầu tư vào shophouse tại Grand World Phú Quốc, lợi nhuận thu về là bao nhiêu thì chủ đầu tư đã đưa ra những khoản tính toán dự kiến. Khách hàng có thể thông qua đó để hình dung và dự trù xem lợi nhuận đầu tư vào dự án là bao nhiêu.

Mức giá cho thuê shophouse chủ đầu tư đưa ra với quỹ căn hiện tại từ 36 triệu VND – 71 triệu VND/tháng. Với giá cho thuê này, trung bình mỗi m2 shophouse có thể cho thuê với giá từ 145.396 VND – 272.468 VND/m2/tháng (7,7 USD – 11,5USD/m2/tháng). Quý vị có thể so sánh giá thuê này với một dự án quanh khu vực, cùng phân khúc để có thêm cơ sở đánh giá như bảng dưới đây.

Có thể thấy, với bảng giá thuê shophouse một số dự án và khu vực của Phú Quốc với giá thuê shophouse Grand World Phú Quốc trên, quý vị có thể thấy chủ đầu tư Grand World đang đưa ra được mức giá thuê khá cao, vượt trội so với khu vực. Không phải dự án nào cũng tự tin để đưa ra mức giá cho thuê shophouse cao như vậy, nhất là đối với Phú Quốc – một thành phố đang trong giai đoạn phát triển và nâng cấp hạ tầng dịch vụ du lịch, còn cần thời gian để thích ứng.

GẶP NGAY CHUYÊN GIA ĐỂ TƯ VẤN TRỰC TIẾP – MIỄN PHÍ:

NHỮNG CÂU HỎI QUAN TRỌNG VỀ GIÁ THUÊ SHOPHOUSE GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Câu hỏi: Thời hạn của Hợp đồng Thuê (HĐT) trong khoảng bao lâu? Khách chỉ ký HĐT trong 3 năm có được không?

  • Trả lời: Thời hạn của HĐT là tối thiểu 3 năm (hoặc 5 năm với khách lớn có thương hiệu, giá trị đầu tư cửa hàng cao)

Câu hỏi: Biểu mẫu HĐT có khác với mẫu đang áp dụng cho khách thuê TTTM không?

  • Trả lời: Biểu mẫu HĐT cơ bản giống với HĐT áp dụng cho khách thuê TTTM, trừ những điều khoản đặc thu về vận hành shophouse. Đại lý sẽ được cung cấp mẫu HĐT và các điều khoản thương mại cụ thể.

Câu hỏi: Giá thuê tính theo đơn giá m2 hay cả căn?

  • Trả lời: Giá thuê được tính theo đơn giá m2

Câu hỏi: Phí dịch vụ chủ shop trả hay người thuê trả?

  • Trả lời: CĐT thuê bên thứ ba (VCR) làm công ty quản lý thực hiện dịch vụ. Chủ shop đóng trước 1 năm PDV cho CĐT theo HĐ mua bán. Chủ shop thu PDV của khách thuê theo quy định HĐT. Mức phí dịch vụ đã được quy định trong Hợp đồng mua bán. Chủ nhà có thể uỷ quyền cho khách thuê trả luôn cho Ban Quản lý.

Câu hỏi: Sau 2 năm miễn phí thì giá thuê là bao nhiêu, điều kiện tăng giá thuê như thế nào?

  • Trả lời: Năm 3, đàm phán giá theo uỷ quyền của chủ nhà. Trường hợp HĐ 5 năm, năm 4, 5 tính theo giá thị trường và tăng không quá 10% so với giá năm 3.

Cầu hỏi: Tiền đặt cọc ứng với từng khung giá thuê là bao nhiêu?

  • Trả lời: Tiền đặt cọc được tính tương đương 3% giá trị HĐMB trước thuế

Câu hỏi: Khách thuê đóng Theo tiến độ hay đóng ngay 1 năm cộng với cọc 3% luôn?

  • Trả lời: Khách thuê đóng cọc luôn 3% giá trị HĐMB trước thuế. Tiền thuê miễn phí 2 năm đầu. Các năm sau đó, tiền thuê trả hàng tháng.

Câu hỏi: Chính sách tái ký và yêu cầu nâng cấp hình ảnh sau 3 năm hoạt động cụ thể như thế nào? Hay chỉ 3 năm theo cam kết với chủ Shophouse rồi hoàn trả lại chủ?

  • Trả lời: Sau 3 năm, khách thuê có thể tái ký theo mức giá thương lượng vs chủ nhà, đối chiếu với thông lệ thị trường và tăng không quá 10% so với năm 3.

Câu hỏi: Nếu thuê trên 1 căn có được giảm giá thuê không?

  • Trả lời: Tiền thuê không thay đổi trong trường hợp khách chỉ thuê 1 căn, trừ trường hợp của khách lớn sẽ có thỏa thuận điều kiện riêng.

Câu hỏi: Tất cả chủ shop đều ủy quyền cho VCR cho thuê có đúng không? Nếu không, VCR cần phải cung cấp danh sách các shop cần cho thuê.

  • Trả lời: 90% các chủ shophouse ủy quyền VCR cho thuê, 10% còn lại tự doanh. VCR sẽ có bẳng danh sách cho thuê của từng căn và bảng giá

Câu hỏi: Gói hỗ trợ nội thất 6%/ giá trị căn hộ. Vậy giá trị căn hộ là giá thực mua hay giá bán cho Vinhomes công bố?

  • Trả lời: Gói hỗ trợ nội thất tương đương 6%/ giá trị căn hộ tại thời điểm ký HĐMB (không bao gồm VAT).

Câu hỏi: Việc giải ngân gói hỗ trợ nội thất này như thế nào? Chuyển khoản ngay sau khi khách ký HĐT và đặt cọc? Có được cấn trừ vào tiền cọc không? Hay phải sau khi khách thực tế thi công thì mới chuyển tiền? Khách cần hồ sơ gì để được giải ngân số tiền này?

  • Trả lời: Khách thuê sẽ nhận được gói hỗ trợ nội thất nếu khách thuê hoàn thiện thi công và khai trương hoạt động của shop trong vòng 8 tháng kể từ ngày Bàn giao theo xác nhận kiểm tra của CĐT/BQL. Khách thuê hoàn thiện thi công và khai trương sau thời hạn trên sẽ không nhận được gói nội thất.

Khách thuê thi công xong, nghiệm thu và chuyển các chứng từ kê chi phí về cho Kế toán làm cơ sở chi trả. Gói hỗ trợ sẽ không khấu trừ vào tiền cọc vì cọc khách thuê đã nộp tại thời điểm nhận nhà.

Câu hỏi: Nếu chủ Shop uỷ quyền cho VRC tìm khách thuê nhưng trong 8 tháng kể từ ngày nhận bàn giao Shop mà VRC chưa tìm được khách thuê thì có bị mất gói hỗ trợ nội thất 6% không?

  • Trả lời: Điều kiện chi trả gói hỗ trợ nội thất đã ghi rõ trong HD mua bán, khi khách có khách thuê hoặc tự doanh khai trương và đi vào hoạt động vào ngày khai trương của dự án

Câu hỏi: Trong quá trình kinh doanh, nếu khách thuê thay đổi, nâng cấp concept thì có được hỗ trợ phần nào từ gói nội thất của CĐT không?

  • Trả lời: CĐT đã có gói hỗ trợ nội thất ban đầu trị giá 6% giá trị HĐ mua bán trước thuế nên trong quá trình kinh doanh, nếu khách muốn thay đổi, nâng cấp concept thì khách thuê sẽ tự chi trả.

Câu hỏi: Trong quá trình kinh doanh, nếu chủ nhà bán thay đổi pháp nhân thì có ảnh hưởng đến khách thuê hay không?

  • Trả lời: VCR đã có điều kiện trong HĐT là nếu có thay đổi pháp nhân của chủ sở hữu shophouse thì sẽ chuyển giao toàn bộ quyền và nghĩa vụ cho chủ nhà mới. Do đó, quyền lợi của khách thuê sẽ không bị ảnh hưởng.

Câu hỏi: Trong quá trình kinh doanh muốn chuyển giao cho bên thuê khác được không (vẫn giữ nguyên concept, thương hiệu và mục đích sử dụng)? Có thể chuyển nhượng cho một thương hiệu khác thuê không?

  • Trả lời: Việc chuyển giao cho bên thuê khác sẽ cần xin phê duyệt của BQL, BQL căn cứ trên quy hoạch ngành hàng, thương hiệu để trả lời.

Câu hỏi: Khách có thể tận dụng khu vực các tầng trên để cho bên thứ 3 thuê lại kinh doanh mặt hàng khác song song với gian hàng của khách được không?

  • Trả lời: Khách có thể tận dụng khu vực các tầng trên để cho bên thứ 3 thuê lại kinh doanh mặt hàng khác. Tuy nhiên, cần có thỏa thuận 3 bên về vận hành chung riêng, tiền thuê.

Câu hỏi: Điều kiện thuê có thể linh hoạt theo hình thức chia sẻ doanh thu theo lượng footfall đến khách sạn vào mùa thấp điểm và cao điểm, như đã áp dụng tại các gian hàng VAP trong khu KS Vinpearl không?

  • Trả lời: Khách thuê đã được miễn phí tiền thuê 2 năm và có sự hỗ trợ của VCR về vận hành, marketing, logistics, vv. nên VCR sẽ không áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu đối với các khách thuê.

Câu hỏi: Nếu khách du lịch không đến Grand World đông và khách thuê không bán được thì CĐT sẽ cam kết hỗ trợ thế nào? Chủ đầu tư có cam kết hỗ trợ giảm giá thuê để chia sẻ khó khăn với khách thuê không?

  • Trả lời: CĐT đã hỗ trợ khách thuê bằng nhiều hình thức để đảm bảo giảm rủi ro cho khách thuê khi đầu tư vào dự án Grand World như: đầu tư vào các điểm nhấn lớn để thu hút khách, thực hiện các chương trình marketing đồng hành, miễn phí giá thuê trong 2 năm, bố trí các tuyến xe bus đưa đón khách, …

Câu hỏi: Trường hợp khách thuê thanh lý trước hạn thì chế tài xử lý như thế nào (cụ thể là tiền cọc)?

  • Trả lời: Bên Thuê sẽ cam kết không chấm dứt HĐT trong vòng 2 năm đầu, trường hợp vi phạm cam kết, Bên Thuê có trách nhiệm hoàn trả lại cho Bên Cho Thuê khoản Tiền hỗ trợ tương ứng với giá trị khấu hao còn lại của gói hỗ trợ nội thất trong thời gian kinh doanh bị chấm dứt trước hạn. Trường hợp Bên Thuê chậm trả, Bên Thuê phải trả cho Bên cho Thuê khoản tiền lãi bằng 0,05%/ngày tương ứng với số tiền và thời gian chậm thanh toán.

Ngoài ra, Bên Thuê cũng sẽ không được trả lại khoản tiền đặt cọc ban đầu và phải thông báo cho Bên Cho Thuê trước 3 tháng.

Đọc thêm:

Shophouse Grand World Phú Quốc – thông tin cần biết

Giá Shophouse Phú Quốc – update trực tiếp CĐT mới nhất

Nguồn: http://bietthubienphuquoc.com.vn

icon helpNHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP Xem tất cả

Shop Vinwonders Phú Quốc được quản lý, vận hành bởi thương hiệu quản lý các trung tâm thương mại quy mô hàng đầu Việt Nam – Vincom Retail trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về uy tín của thương hiệu Vincom Retail trong bài viết dưới đây để quý vị có cái nhìn khách quan nhất về dự án tiềm năng này!

VINCOM RETAIL – THƯƠNG HIỆU QUẢN LÝ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vincom Retail là thương hiệu quản lý, vận hành các dự án trung tâm thương mại có quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực quản lý bất động sản bán lẻ – trung tâm thương mại, Vincom Retail đã mở rộng quy mô với hơn 80 dự án trung tâm thương mại sầm uất rải rác tại 43 tỉnh thành trên cả nước, đã và đang tiếp tục củng cố vị thế số 1 tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, với đột phá mới trong chuyển đổi số và nền tảng số, Vincom Retail tối ưu hiệu quả vận hành và dẫn đầu về quản trị hệ thống, giảm thiểu tối đa rủi ro trong kinh doanh, tiết kiệm thời gian – công sức quản lý shop cho nhà đầu tư, nâng cao hiệu quả quản lý tài sản – thiết bị, bảo trì – bảo dưỡng… một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, uy tín của Vincom Retail đã được chứng minh qua hệ thống mạng lưới dự án bất động sản thương mại đẳng cấp, kết nối hoàn hảo với hàng nghìn thương hiệu cả trong nước và quốc tế. Theo đó, với chiến lược hợp tác với các đối tác – công ty du lịch lữ hành trên toàn cầu, Vincom Retail sở hữu nguồn khách dồi dào cho các nhà đầu tư shop thương mại.

Nhờ đó, chủ nhân sở hữu các bất động sản thương mại được bảo trợ bởi thương hiệu Vincom Retail sẽ không phải lo lắng về kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tìm kiếm nguồn khách, kế hoạch bảo trì – bảo dưỡng, chất lượng dịch vụ – tiện ích có đạt chuẩn tiêu chí 5 sao quốc tế… “Tất tần tật” sẽ được hỗ trợ bởi Vincom Retail, nhà đầu tư chỉ cần thảnh thơi nhận lợi nhuận khi tới kỳ hạn.

VINCOM RETAIL QUẢN LÝ, VẬN HÀNH PALMA TOWN SHOP VINWONDERS PHÚ QUỐC

Vincom Retail chính là thương hiệu bảo chứng cho dự án Shop Vinwonders Phú Quốc thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng phức hợp thương mại giải trí hàng đầu châu Á – Phú Quốc United Center. Theo đó, giai đoạn 3 – phân khu Palma Town – phân khu cuối cùng Shop Vinwonders Phú Quốc sẽ được quản lý, vận hành bởi Vincom Retail của Vingroup. Đây chính là thương hiệu bảo chứng cho siêu phẩm đầu tư tuyệt vời này, giúp Palma Town sở hữu lợi thế vượt trội hơn hẳn so với bất kỳ sản phẩm shop thương mại nào trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Theo đó, dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vincom Retail, toàn bộ các căn shop Palma Town sẽ được giám sát chặt chẽ về tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ trong từng căn shop hài hòa với toàn khu. Bên cạnh đó, chủ nhân sở hữu Shop Palma Town sẽ không phải lo lắng về nguồn khách bởi Vincom Retail sẽ tự đưa ra chiến lược – kế hoạch khai thác kinh doanh cùng nguồn khách đối tác sẵn có của thương hiệu này.

Đặc biệt, sau khi lựa chọn ủy thác cho Vincom Retail, chủ nhân Palma Town không cần thiết phải có mặt tại dự án mà vẫn có thể vận hành trơn tru sản phẩm bất động sản của mình, hưởng lợi nhuận thu nhập đều đặn theo từng tháng, từng kỳ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Đây chính là một cơ hội đầu tư an toàn – lợi nhuận – thảnh thơi mà quý khách hàng và nhà đầu tư nhất định không thể bỏ qua!

Có thể nói,  đây chính là thương hiệu bảo chứng cho tiềm năng phát triển mãnh mẽ của phân khu cuối cùng Shop VinWonders Phú Quốc. Các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi ủy thác đầu tư kinh doanh với Vincom Retail – một thương hiệu quản lý có tầm, có tâm và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng mong muốn sở hữu một suất đầu tư tại Palma Town Shop Vinwonders Phú Quốc, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline hoặc click vào form dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn tận tình!

Fairy Town – giai đoạn 1: đã đi vào hoạt động và sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng.

Greek Town – giai đoạn 2: dự kiến bàn giao vào cuối tháng 12/2022.

Palma Town – giai đoạn 3: dự kiến bàn giao vào năm 2023.

Thời hạn bàn giao: khách hàng nhận bàn giao trong 19 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng mua bán ( 570 ngày ).

Tiêu chuẩn bàn giao Shop Vinwonders Phú Quốc: bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài.

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN



icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Mr Đại Hưng
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0972.999.229

Email:daihung@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Ms Yến Nhi
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 090.107.88.68

Email:yennhi@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Liên hệ với Thu Thủy

Ms Thu Thủy
Giám Đốc đồng sáng lập

Mobile: 0934.225.979

Email:thuynguyen@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

...

Mr Tuấn
Chủ Tịch Địa Ốc 5 Sao

Mobile: 09.6226.9229

Email:nguyentuan@gmail.com

Xem chi tiết thêm..

Copyright © 2015 Hệ thống biệt thự biển Vipearl Phú Quốc