Chế độ bảo hành của Biệt Thự Vinpearl Phú Quốc như thế nào?
Chế độ bảo hành của Biệt thự Vinpearl Phú Quốc như thế nào? Đây chắc chắn là vấn đề được không ít Nhà đầu tư quan tâm bởi vấn để bảo hành Biệt thự giúp Khách hàng mua biệt thự an tâm hơn về chất lượng sản phẩm biệt thự của mình.
Biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được coi là một trong những kênh đầu tư sáng giá nhất hiện nay với tỷ suất sinh lời 100% chỉ sau 10 năm ngắn ngủi. Cam kết chia sẻ lợi nhuận cao nhất thị trường hiện nay – 85%/năm thu nhập từ Chương trình cho thuê. Việc đầu tư biệt thự Vinpearl Phú Quốc giúp Nhà đầu tư thỏa mãn về lợi nhuận.
Bên cạnh đó, kênh đầu tư này còn mang đến những ưu đãi kỳ nghỉ dưỡng MIỄN PHÍ hàng năm cho Nhà đầu tư, giúp Nhà đầu tư có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Song, sẽ hoàn thiện hơn nếu chế độ bảo hành của Biệt thự Vinpearl Phú Quốc được Vingroup chú trọng, bảo vệ quyền lợi cho Nhà đầu tư.
Chế độ bảo hành của Biệt Thự Vinpearl Phú Quốc như thế nào?
Thực hiện theo quy định của pháp luật, theo đó, thời hạn bảo hành đối với lỗi/hư hỏng về kết cấu chính của Biệt Thự (dầm, cột, sàn, trần, mái, tường, các phần ốp, lát, trát), các thiết bị gắn liền với Biệt Thự như hệ thống các loại cửa, đường dây cấp điện sinh hoạt, cấp điện chiếu sáng, hệ thống cấp nước sinh hoạt, thoát nước thải, khắc phục các trường hợp nghiêng, lún, sụt Biệt Thự: 24 tháng kể từ Ngày Bàn Giao Thực Tế; và thời hạn bảo hành đối với các thiết bị khác gắn với Biệt Thự: theo quy định của nhà sản xuất/phân phối.
Cụ thể, tại Khoản 4.1, 4.2 Điều 4 của HĐMBBT quy định:
1: Về thời hạn bảo hành Biệt thự Vinpearl Phú Quốc:
“4.1 Thời hạn bảo hành (“Thời Hạn Bảo Hành”) là: (i) hai mươi bốn (24) tháng kể từ Ngày Bàn Giao Thực Tế đối với lỗi/hư hỏng về kết cấu chính của Biệt Thự (dầm, cột, sàn, trần, mái, tường, các phần ốp, lát, trát), các thiết bị gắn liền với Biệt Thự như hệ thống các loại cửa, đường dây cấp điện sinh hoạt, cấp điện chiếu sáng, hệ thống cấp nước sinh hoạt, thoát nước thải, khắc phục các trường hợp nghiêng, lún, sụt Biệt Thự; và (ii) thời hạn bảo hành do nhà sản xuất quy định đối với các thiết bị khác gắn với Biệt Thự. Sau thời hạn bảo hành nêu trên, việc sửa chữa những hư hỏng thuộc trách nhiệm của Bên Mua, trừ những trường hợp được Hai Bên thỏa thuận khác.
2: Chế độ bảo hành khi Bên Mua phát hiện hư hỏng của Biệt thự:
4.2 Bên Mua sẽ thông báo bằng văn bản cho Bên Bán khi Biệt Thự có các hư hỏng của Biệt Thự thuộc diện được bảo hành. Trong thời hạn bảy (7) ngày, kể từ ngày nhận được thông báo của Bên Mua, Bên Bán có trách nhiệm tiến hành bảo hành các hư hỏng theo thời hạn thỏa thuận của các Bên. Nếu Các Bên không thỏa thuận thời hạn bảo hành thì thời hạn bảo hành sẽ do Bên Bán quyết định”.
Với chế độ bảo hành của Biệt thự Vinpearl Phú Quốc trên đây, hy vọng Khách hàng sẽ có câu trả lời mong muốn. Chúc Khách hàng có những quyết định đầu tư thành công!
HOTLINE HỖ TRỢ TƯ VẤN ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP:
Xem Thêm
Điểm lại những lợi ích đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Vingroup
Sự thật là: Nhà đầu tư nên mua biệt thự Vinpearl Phú Quốc ngay bây giờ!